x close

สาวอวดภาพเซ็กซี่ งานหุ่นต้องมา หน้าเล็กจิ๋ว แต่เจอคนแซว สวยบ้านเบี้ยวตัวแม่


          นางแบบสาวอวดภาพเซ็กซี่ งานหุ่นต้องมา แต่เจอคนแซวหนัก หน้าเล็กไปไหน บ้านเบี้ยวแบบไม่แคร์ใคร จักรวาลบิดได้รอบตัวเธอ


นางแบบแต่งภาพ
ภาพจาก Instagram shasha_soosoo_

          วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อินฟลูเอนเซอร์สาวเกาหลีใต้ กลายมาเป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงอย่างมาก ด้วยภาพถ่ายของเธอที่อวดให้เห็นความสวยงามตามพิมพ์นิยม ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าเรียวเล็ก อกทรงโต เอวเล็กกิ่ว แขนขาขาว แต่เมื่อจับทุกอย่างมายำรวมกันด้วยการแต่งภาพอย่างหนัก กลับทำให้เกิดลักษณะผิดธรรมชาติ ชนิดที่ว่าบ้านเบี้ยวยังน้อยไป

          โดยจากภาพของสาวที่ใช้ชื่อว่า Shashaeile เผยให้เห็นตัวเธอที่มีแขนขายาวอย่างไม่สมส่วน ศีรษะเล็กจิ๋วอย่างน่าเหลือเชื่อ คางเรียวแหลมรูปตัววี หน้าอกสะบึม เอวเล็กคอด แถมยังคอยาวสุด ๆ ซึ่งแค่มองดูก็ทำให้รู้ได้ทันทีว่าเป็นภาพที่ผ่านการแต่งรูปมาจนผิดสัดส่วน

นางแบบแต่งภาพ
ภาพจาก Instagram shasha_soosoo_

          ภาพของเธอทำให้เกิดการโต้เถียงบนโลกออนไลน์ มีหลายร้อยคนที่เข้ามาทิ้งคอมเมนต์เชิงประชดประชัน เกี่ยวกับภาพที่ผ่านการแต่งรูปขั้นสุด เช่น "เธอดูเรียลและเป็นธรรมชาติม๊ากกกก รักเลย" และ "ฉันละอยากเห็นตัวจริงแบบไม่ผ่านฟิลเตอร์และการแต่งรูปชะมัด"

          หลายคนยังชี้ว่ามีภาพและคลิปจำนวนมากของเธอ ที่มีความบิดเบี้ยวไปจนถึงฉากหลัง ขณะที่บางคนยังคอมเมนต์แซวว่า "เธอคือตัวแม่ของจักรวาล ด้วยการบิดเวลาและพื้นที่รอบตัวเธอ" และ "ลองดูความจริงอันบิดเบี้ยวของเธอสิ ตัวควีนเลย"


          ทั้งนี้ นับตั้งแต่เจอสารพัดคอมเมนต์เกี่ยวกับรูปลักษณ์ หญิงสาวก็ต้องปิดคอมเมนต์หรือคัดกรองคอมเมนต์ในบางรูป เพื่อหยุดผู้คนที่เข้ามาล้อเลียนภาพของเธอ และยังคงเดินหน้าใช้อินสตาแกรมเพื่อโปรโมตร้านแฟชั่นของเธอต่อไป

นางแบบแต่งภาพ
ภาพจาก Instagram shasha_soosoo_

          อนึ่ง เกาหลีใต้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่เข้มงวดเรื่องมาตรฐานความงามอย่างมาก รวมถึงการทำศัลยกรรมพลาสติก และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่าง ๆ โดยมีลักษณะทางกายภาพที่ถูกมองเป็นความงดงามตามแบบนิยม เช่น กรามรูปตัววี ผิวขาวซีด ตาสองชั้น จมูกโด่งบาง และใบหน้าเล็ก ๆ ซึ่งจากสถิติพบว่าเกือบ 25% ของผู้หญิงอายุ 19-29 ปีในเกาหลีใต้ เคยผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกมาแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเริ่มมีกระแสโต้กลับมาตรฐานความงามแบบไม่สมจริงในประเทศ โดยในปีที่ผ่านมารายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ได้ถูกปิดตัวลงหลังเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักจากสาธารณชน

นางแบบแต่งภาพ
ภาพจาก Instagram shasha_soosoo_

นางแบบแต่งภาพ
ภาพจาก Instagram shasha_soosoo_

นางแบบแต่งภาพ
ภาพจาก Instagram shasha_soosoo_


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดภาพเซ็กซี่ งานหุ่นต้องมา หน้าเล็กจิ๋ว แต่เจอคนแซว สวยบ้านเบี้ยวตัวแม่ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2566 เวลา 10:44:57 32,066 อ่าน
TOP