x close

เปิดภาพมุมสูง ห้องที่ทักษิณพักรักษาตัวใน รพ.ตำรวจ หรูหรา 1 ชั้นมีแค่ 2 ห้อง


          เปิดภาพมุมสูง ห้องที่ทักษิณพักรักษาตัวในโรงพยาบาลตำรวจ พบ ใช้รับรองแขกระดับสูงเท่านั้น 1 ชั้นมีแค่ 2 ห้อง อยู่ชั้น 14


          จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ป่วยกะทันหันหลังจากเข้าเรือนจำคืนแรก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจช่วงกลางดึก โดยมีอาการนอนไม่หลับ แน่นหน้าอก ความดันโลหิตสูง ระดับออกซิเจนปลายนิ้วต่ำ บวกกับการมีโรคประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว ได้แก่ ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด, ความดันโลหิตสูง, ปอดอักเสบเรื้อรัง และกระดูกสันหลังเสื่อมทับเส้นประสาท

          อ่านข่าว : ไขปริศนา ทักษิณจะติดคุกกี่ปีกันแน่จาก 8 ปี - เฟิร์มป่วยกลางดึก ต้องย้ายเข้า รพ. ด่วน

ทักษิณ ชินวัตร

          ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเพิ่มเติมว่า แพทย์ศัลยกรรมระบบประสาท มีการสั่งยา 3 อย่างให้นายทักษิณ ประกอบด้วย ยาละลายลิ่มเลือด, ยาความดัน และยาคลายเครียด เนื่องจากมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักผ่อน มีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ดูแลอย่างใกล้ชิด

          นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายทักษิณพักรักษาอยู่ในห้องผู้ป่วยพิเศษระดับสูง ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งชั้นดังกล่าวมี 2 ปีก ปีกละ 1 ห้อง โดยนายทักษิณอยู่ในห้องรอยัล สูท 1404 ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ห้องนี้เป็นหอป่วยพิเศษระดับสูง เอาไว้รองรับบุคคลพิเศษระดับสูง หรือตำรวจระดับยศนายพลเท่านั้น บุคคลทั่วไปไม่สามารถเข้าใช้ได้

          ขณะเดียวกัน ทางรายการมีการเปิดภาพถ่ายจากชั้น 14 ลงมา จะเห็นสนามม้าราชตฤณมัย

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพมุมสูง ห้องที่ทักษิณพักรักษาตัวใน รพ.ตำรวจ หรูหรา 1 ชั้นมีแค่ 2 ห้อง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2566 เวลา 14:29:44 43,548 อ่าน
TOP