x close

ศาลรับฟ้อง แพรรี่ ฟ้อง ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ ทวงคืนศักดิ์ศรีมนุษย์

 
            แพรรี่ ระบุ ศาลเห็นคดีมีมูล รับฟ้องแล้วปม ลีน่า จัง กระชากวิกกลางไลฟ์สด ยันไม่มีใครควรถูกด้อยค่า จะทำเต็มที่ตามขั้นตอนกฎหมาย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์


             จากกรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร คนดังบนโลกออนไลน์ ได้ไปถ่ายทำรายการในช่องยูทูบของมดดำ คชภา และมี ลีน่าจัง ไปถ่ายด้วย แต่คนละเทปกัน และหลังจากที่ถ่ายจบแล้ว มีการไลฟ์สั้น ๆ เพื่อนำไปโปรโมตรายการ แพรรี่ได้ชมลีน่าจังว่าสวยกว่านางสาวไทย และลีน่าจังขอกอด แต่พอกอดแล้ว ลีน่าจังกลับกระชากวิกของแพรรี่จนเกือบหลุด จนแพรรี่อับอาย และโพสต์ต่อว่าลีน่าจัง พร้อมกับไลฟ์ด่าดุเดือด 45 นาทีนั้น

             อ่านข่าว : แพรรี่ ไลฟ์จวก ลีน่าจัง 45 นาที กระชากวิกจนอาย ไล่ไปทบทวนสันดาน อย่าได้เจอกันอีก !

             ล่าสุดวันที่ 29 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ความคืบหน้าของประเด็นร้อยที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่ตนถูกกระชากวิกจากศีรษะเมื่อหลายเดือนก่อน หลายคนอาจไม่ทราบว่าตนได้ใช้สิทธิ์ทางศาลเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว โดยมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันนี้ (28 สิงหาคม 2566) คดีมีมูล ศาลจึงประทับรับฟ้องคดีดังกล่าวไว้พิจารณา


             การที่ตนมาศาลวันนี้ เพียงต้องการแสดงจุดยืนในมุมของตนว่า ทุกคนควรได้รับการให้เกียรติ และการปฏิบัติในฐานะเพื่อนมนุษย์อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าบุคคลเหล่านั้นจะเป็นชายจริงหญิงแท้หรือผู้มีความหลากหลายทางเพศ การกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญเป็นเรื่องที่กฎหมายให้การคุ้มครอง

             ที่สำคัญ หากการกระทำดังกล่าวข้างต้น เป็นการกระทำในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ก็ยิ่งต้องระวางโทษเพิ่มขึ้น แม้ความผิดฐานดังกล่าวจะมีโทษเพียงเล็กน้อย แต่ในฐานะผู้ถูกข่มเหงรังแกหรือกระทำให้ได้รับความอับอาย ตนเห็นว่าเราไม่ควรละเลยต่อกฎหมายที่ให้ความคุ้มครองสิทธิ เสรีภาพ ตลอดจนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่มีใครควรถูกด้อยค่า หรือถูกกระทำให้เป็นตัวตลกในสายตาของผู้อื่น ทุกคนควรเรียนรู้ที่จะให้เกียรติกัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลรับฟ้อง แพรรี่ ฟ้อง ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ ทวงคืนศักดิ์ศรีมนุษย์ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2566 เวลา 16:37:39 4,317 อ่าน
TOP