x close

อ.อ๊อด ลั่นรอเวลาโต้กลับ เสียเปรียบดาราคนตาม 7 ล้าน - ตอบแล้วสรุปได้ให้โทร. เคลียร์ไหม !

          อ.อ๊อด โพสต์รอเวลาโต้กลับ ถูกดาราหนุ่มฟ้อง 2 คดี แจ้งความ 5 คดี ตอบแล้วสรุปได้ให้โทร. เคลียร์ไหม ทิ้งท้ายสงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร  


          เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าเกาเหลาที่ยาวนานมาก เมื่อ อ.อ๊อด รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำลังมีประเด็นกับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย โดยโพสต์รัว ๆ เกี่ยวกับเรื่องได้รับหมายเรียกจากตำรวจ ถึงขั้น อ.อ๊อด โพสต์ภาพหนังสือขอความเป็นธรรม ต่อผู้บริหารช่อง 3 ประเด็นเสนอข่าวด้านเดียว ต้นเหตุที่ทำให้หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แจ้งความดำเนินคดี อ.อ๊อด

อ่านข่าว : สรุปดราม่า ! อ.อ๊อด VS หนุ่ม กรรชัย ซัดขวัญอ่อน - สงสารช่องมีบุคลากรหัวร้อนแบบนี้


          ก่อนที่ต่อมา หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว สุดทน โดนคนระดับอาจารย์ชื่อดัง หาเรื่องด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ แซะ แขวนประจาน จนต้องฟ้องร้อง เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นมาเฟีย ชักจูงสังคมไปในทางที่ผิด ตัวตึงตบทรัพย์

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย สุดทน ฟ้อง อ.คนดัง หลังแซะไม่หยุด กล่าวหาเป็นมาเฟีย - ตัวตึงตบทรัพย์ !


          วันที่ 30 สิงหาคม 2566 อาจารย์อ๊อด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "สวัสดีครับผมอาจารย์อ๊อดนะครับ
ผมอยากให้ศาลประทับรับฟ้องเพื่อจะได้พิสูจน์กันในชั้นศาลและเวลานี้ก็มาถึงแล้ว เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเอาพยานหลักฐานมาพิสูจน์กันในชั้นพิจารณาคดี ผมไม่เคยคิดจะฟ้องดาราหนุ่มคนนี้เลย ตั้งแต่ต้น ผมพยายามตั้งรับ ซึ่งเขาฟ้องมา 2 คดี และแจ้งความอีก 5 คดี ผมจะพิสูจน์ให้ศาลรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรและเมื่อขั้นตอนของดาราหนุ่มคนนี้เสร็จสิ้น ก็จะเป็นตาของผมบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบิกความเท็จ แกล้งให้คนอื่นได้รับโทษ ฟ้องเท็จก็ว่ากันไปนะครับ ใครอยากรู้ว่าต้นตอของเรื่องนี้เกิดจากอะไรให้ไปดูข่าวเที่ยงช่องสามวันที่ 19 มกราคม 2566 สงครามยังไม่จบอย่าพึ่งนับศพทหาร"


          เมื่อมีคนมาถามว่า "จริงไหมครับ ที่จารย์ให้คนรอบข้างโทร. ไปเคลียร์แล้วอยากจะขอโทษด้วยตัวเอง" ซึ่งทาง อ.อ๊อด ก็ตอบกลับว่า "เขาเป็นคนประสานมาครับ "

          และยังโพสต์ด้วยว่า "อาจารย์อ๊อดเสียเปรียบ คนติดตาม ดารา 7 ล้าน ข้อความในกระทู้ของดาราคลาดเคลื่อนหลายอย่าง ใครก็ตามที่มีจิตใจเป็นธรรม รบกวนไปแคปคอมเม้นต์ที่กระทู้ของดาราหนุ่มคนนี้ หากคอมเม้นต์ใดที่ระบุว่าเป็นอาจารย์อ๊อดทันที ขอให้แคปมาให้อาจารย์อ๊อดด้วยครับ เพราะข้อความหมิ่นเหม่มาก  หนึ่งในต้นเรื่องใครอยากทราบให้ไปดูข่าวเที่ยงช่อง 3 ย้อนหลังวันที่ 19 มกราคม 2566 และ ข่าว 25 ตุลาคม 2565 การที่ศาลประทับรับฟ้องเป็นสิ่งที่ดีเป็นสิ่งที่ผมต้องการอยู่แล้วเพราะจะได้ไปพิสูจน์กันในชั้นศาล



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.อ๊อด ลั่นรอเวลาโต้กลับ เสียเปรียบดาราคนตาม 7 ล้าน - ตอบแล้วสรุปได้ให้โทร. เคลียร์ไหม ! อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2566 เวลา 10:51:44 13,451 อ่าน
TOP