x close

ชายสุดเจ็บ หลังหย่าเพิ่งรู้ลูกไม่ใช่ลูกแท้ ๆ โร่ฟ้องเมียเก่า เจอสวนกลับอึ้ง หนังคนละม้วน


           ชายจับได้เมียนอกใจ หลังหย่าช็อกซ้ำ เพิ่งรู้ลูกไม่ใช่ลูกแท้ ๆ โร่ฟ้องเอาผิด เจอสวนกลับสุดอึ้ง หนังคนละม้วน

ปัญหาชีวิตคู่

           วันที่ 31 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวเกี่ยวคดีความที่น่าประหลาดใจของคู่สามีภรรยารายหนึ่งในมณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน ชายชื่อสกุล หมิน ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาของเขา ภายหลังจากมีปัญหาเรื่องนอกใจ ทว่าหลังจากนั้นเขากลับเจอปัญหาที่ไม่คาดฝันยิ่งกว่า เมื่อได้พิสูจน์ทราบว่าลูกชายของเขา ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่เป็นลูกของชายคนอื่น นั่นทำให้เขาโกรธแค้นอดีตภรรยาอย่างมาก จึงตัดสินใจฟ้องร้อง

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า นายหมิน ชายวัย 41 ปี ได้แต่งงานกับอดีตภรรยาชื่อสกุล เหอ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ในเดือนพฤษภาคม ปีถัดมา เธอก็ให้กำเนิดลูกชาย ดูเหมือนจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่น จนกระทั่งในเดือนมกราคม 2565 หลังจากหมินกลับมาจากที่ไปทำงานต่างประเทศ 2 เดือน เขาก็บังเอิญได้ยินเสียงภรรยาของเขามีเซ็กส์กับผู้ชายคนอื่นที่บ้าน เช่นเดียวกับญาติและเพื่อนของเขาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ภรรยาของเขาแอบนอกใจตอนที่เขาไม่อยู่

           จากนั้นในเดือนมีนาคม 2565 เขาและภรรยาก็ตัดสินใจหย่าขาดกันในที่สุด ทั้งสองตกลงให้สิทธิในการเลี้ยงดูลูกชายเป็นของฝ่ายชาย โดยที่ฝ่ายหญิงไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดู แต่สามารถไปหาลูกได้ และฝ่ายชายจะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องหนี้สินที่เกิดขึ้นในระหว่างการสมรส ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นอันสิ้นสุดลงและดูเหมือนว่าปัญหายุติ แต่ไม่เป็นเช่นนั้น…

           หลังจากเวลาผ่านไปสักพัก นายหมินรู้สึกว่าลูกชายของเขาดูไม่เหมือนเขา ประกอบกับเรื่องที่อดีตภรรยานอกใจ อีกทั้งเธอยังบล็อก WeChat ของเขา ทำให้เขายิ่งเกิดความสงสัย ต่อมาในเดือนกรกฎาคม ปีเดียวกันนั้น เขาจึงตัดสินใจพาลูกไปตรวจดีเอ็นเอ แล้วผลก็ออกมาสุดช็อก เมื่อพบว่าลูกชายของเขา ไม่ใช่ลูกของเขาจริง ๆ

           "เหมือนฟ้าผ่าลงมาที่ใจ ไม่มีใครยอมรับเรื่องนี้ได้ ผมกังวลเกี่ยวกับลูกของผมทั้งวันทั้งคืน แล้วสุดท้ายผมก็ได้รู้ความจริงว่า ผมเลี้ยงลูกของคนอื่นมาโดยตลอด" นายหมิน กล่าว

           นายหมินตัดสินใจฟ้องอดีตภรรยา เนื่องจากเธอทำเรื่องผิดอย่างร้ายแรงในระหว่างการสมรส จึงต้องเปลี่ยนสิทธิในการเลี้ยงดูลูก และเรื่องหนี้สินที่ตกลงกันก่อนหน้านี้ 310,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) รวมถึงเงินชดเชยทางสภาพจิตใจหลังครั้งคลอดลูก 160,000 หยวน (ราว 7.7 แสนบาท) ให้กลับไปเป็นความรับผิดของของฝ่ายหญิง   

           อย่างไรก็ตาม เธอปฏิเสธข้อกล่าวหาของอดีตสามี โดยอ้างว่าเธอไม่รู้ว่าลูกชายไม่ใช่ลูกของเขา เนื่องจากเขามักชอบบังคับให้เธอดื่มสังสรรค์กับเพื่อนของเขา เมื่อเมาจนไม่ได้สติทำให้มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น ดังนั้นอดีตสามีต้องมีส่วนรับผิดชอบ แม้จะไม่ใช่ลูกทางสายเลือดของเขาก็ตาม ส่วนเรื่องหนี้สินก็เป็นในส่วนค่าใช้จ่ายของอดีตสามีตามภาระผูกพันทางกฎหมาย

           ทางผู้พิพากษาศาลชั้นต้นตัดสินว่า นายหมินไม่จำเป็นต้องเลี้ยงดูเด็กที่ไม่ใช่ลูกของเขา เธอควรเป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงลูกของเธอเองไปจนกว่าจะพบพ่อผู้ให้กำเนิด ส่วนที่เธอนอกใจไม่ซื่อสัตย์และละเมิดศักดิ์ศรีของอดีตสามี ให้เธอจ่ายชดเชยให้เขา 10,000 หยวน (ราว 48,000 บาท) และคืนค่าเลี้ยงดูบุตรให้เขา 17,000 หยวน (ราว 82,000 บาท) อย่างไรก็ตาม ผลการตัดสินที่ออกมาเช่นนี้ ทำให้นายหมินไม่พอใจและยื่นอุทธรณ์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสุดเจ็บ หลังหย่าเพิ่งรู้ลูกไม่ใช่ลูกแท้ ๆ โร่ฟ้องเมียเก่า เจอสวนกลับอึ้ง หนังคนละม้วน อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2566 เวลา 11:59:53 24,621 อ่าน
TOP