x close

ไวรัล หญิงปวดหูสุดทน รู้สึกข้างในมีอะไรแปลก ๆ เหวอแรงเมื่อหมอคีบออกมา

          ไวรัลชวนสยอง หญิงปวดหูสุดทน ไม่รู้ว่าข้างในหูมีอะไรเข้าไป หมอคีบออกมาเข่าแทบทรุด ชาวเน็ตสะพรึงหนักมาก

แมลงสาบ
ภาพจาก TikTok @paulaavalosss

          วันที่ 2 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Nextapple รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กับเคสของคนไข้รายหนึ่งที่ไปหาหมอหลังรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในหู แต่ปรากฏว่าสิ่งดังกล่าวไม่ใช่ขี้หู จนกลายเป็นภาพที่ทำให้ชาวเน็ตติดตาจนลืมไม่ลง

          รายงานระบุว่า หญิงคนหนึ่งในเมืองวิลลาบิเซนซิโอ ประเทศโคลอมเบีย ไปตรวจสุขภาพที่คลินิกเนื่องจากเธอนั้นรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในหู ก่อนจะพบความจริงว่า ขี้หูดังกล่าวที่แท้คือเป็นสิ่งมีชีวิต เพราะมันคือแมลงสาบที่เข้าไปอาศัยอยู่ในหูซ้ายของเธอ

แมลงสาบ
ภาพจาก TikTok @paulaavalosss

          เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ลงคลิปเหตุการณ์นี้ผ่านช่อง TikTok @paulaavalosss กับนาทีที่เธอนั้นใช้แหนบดึงแมลงสาบที่ยังมีชีวิตออกมาจากหูของคนไข้หญิงสาว โดยการดึงนั้นต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากเพื่อไม่ให้คนไข้บาดเจ็บเพิ่มเติมจากแมลงสาบแสนซนตัวนี้ อย่างไรก็ดี ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าคนไข้หญิงมีอาการบาดเจ็บมากแค่ไหนกับประสบการณ์ขวัญผวาครั้งนี้

ดูคลิป


          ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 2.5 ล้านครั้ง จนงานนี้ชาวเน็ตต่างรู้สึกสยองไปตาม ๆ กัน บ้างก็ระแวงถึงขั้นจะไม่นอนหลับโดยไม่หาอะไรปิดหูไว้เด็ดขาด บ้างก็เห็นแล้วนอยด์จริง ๆ ว่าไม่แน่บางทีในหูเราอาจจะมีอะไรแปลกปลอมเช่นนี้รึเปล่า

แมลงสาบ
ภาพจาก TikTok @paulaavalosss


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Nextapple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หญิงปวดหูสุดทน รู้สึกข้างในมีอะไรแปลก ๆ เหวอแรงเมื่อหมอคีบออกมา อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2566 เวลา 15:03:17 80,127 อ่าน
TOP