x close

โป๊ะหลุด 6 ตำรวจ จับตัวหน่องได้ แต่ยังพาหนีไป หลังฆ่าสารวัตรแบงค์ - โดนกดดันจนร้องไห้

          เปิดไทม์ไลน์ 6 ตำรวจทำงานเป็นทีมหลังยิงสารวัตรแบงค์ ช่วยให้กำนันนก - หน่อง ท่าผา หนีรอดไปได้ ส่วนเก่ง คนเอาปืนไปฝัง ร่ำไห้พลิกคำให้การ


          วันที่ 10 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก มีการโพสต์เล่าเหตุการณ์ตามไทม์ไลน์ที่นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ยิง พ.ต.ต. ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงค์ สารวัตรตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จนเสียชีวิต หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะมีตำรวจ 6 นายมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้ และทำงานกันเป็นทีม


          แหล่งข่าวระดับสูงในชุดสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า หลังจากหน่องยิงสารวัตรแบงค์แล้ว ก็มีตำรวจนายหนึ่ง เข้าไปแย่งปืนจากหน่องแล้วก็ปล่อยตัวไป จากนั้นก็มีอีกนายพาหน่องออกไปจากจุดเกิดเหตุ นั่งรถยนต์ไปกับนายประวีณ หรือกำนันนก ในลักษณะห้อมล้อมคอยคุ้มกันทั้งพาเข้าไปในบ้านและพาออกจากจุดเกิดเหตุ โดยมีรถจักรยานยนต์ตำรวจของ ร.ต.ท. นิมิตร สลิตกุล นำขบวนพากำนันนกไปที่บ้านอีกหลัง ซึ่งคนคนนั้นก็เป็นเจ้าของปืนที่ใช้ก่อเหตุ


          นอกจากนี้ ยังมีตำรวจบางนายนำปืนที่ใช้ก่อเหตุ เอาไปห่อด้วยผ้าคลุมเก้าอี้และนำไปฝากไว้กับนายเก่ง คนงานในบ้านกำนันนก แล้วนายเก่งก็เอาไปฝังดินซ่อนเอาไว้ ก่อนที่ตำรวจจะพบภายหลังตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

อ่านข่าว : ไล่เรียงจับโป๊ะ คดียิงสารวัตรแบงค์ รถตำรวจพาหนี-ทิ้งเซิร์ฟเวอร์-จับแล้วปล่อย ยิ่งสาวยิ่งคาว !


          เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า พล.ต.ต. จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ชี้แจงถึงเรื่องรถนำขบวนว่า ตำรวจที่ขี่รถนั้นเป็นตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ฝ่ายจราจร ทำหน้าที่ขับรถนำเวลาที่มีเหตุการณ์สำคัญช่วงสำคัญ ไม่ได้มีหน้าที่มาขับรถนำขบวนให้ตน ยกเว้นบางครั้งที่เกิดเหตุฉุกเฉินเท่านั้น ดังนั้น ข่าวที่ออกไปว่า คนนำขบวนเป็นตำรวจของตนไม่เป็นความจริง อีกอย่างหนึ่งคือ ตำรวจนายนั้นสนิทกับบ้านกำนันนกนานแล้ว

          ส่วนกรณีที่มีคลิปตนไปงานวันเกิดกำนันนกปี 2565 เป็นเพราะตำรวจนายนี้เชิญไปร่วมงาน และเห็นว่าเป็นวันเกิดของลูกกำนันโยชน์ พ่อกำนันนก ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางและเป็นผู้มีจิตใจดีในจังหวัด จึงไปร่วมอวยพรแค่ครั้งเดียวเท่านั้น


          ส่วนกรณีที่พบว่า ตำรวจคนขับรถนำขบวน เป็นคนซื้อปืนในโครงการและเอามาให้นายหน่องใช้ก่อเหตุ ตนไม่ทราบเรื่องนี้ ส่วนการซื้อปืนในโครงการ ตำรวจสามารถทำได้ และห้ามคนอื่นใช้ยกเว้นคนที่ซื้อเท่านั้น


เก่ง ร้องไห้กดดันหนักพลิกคำให้การ ?

          เฟซบุ๊ก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand รายงานว่า พนักงานสอบสวนเรียกนายเก่ง มาสอบปากคำอีกครั้ง ตั้งแต่ช่วง 10 โมงเช้า ซึ่งนายเก่งมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างชัดเจน และบางช่วงของการสอบปากคำก็ร้องไห้ออกมา จนตำรวจต้องนำตัวนายเก่งไปที่ชั้น 2 ของอาคาร

          ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามถามนายเก่งว่า มีใครบังคับให้นำปืนไปฝังดินหรือไม่ ที่ร้องไห้ออกมาเพราะเครียดใช่หรือไม่ ซึ่งนายเก่งก็พยักหน้าเบา ๆ ดังนั้น คำตอบนี้จึงสวนกับคำให้การที่นายเก่งเคยบอกว่า ไม่มีคนสั่งให้เอาปืนไปทิ้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก, เฟซบุ๊ก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะหลุด 6 ตำรวจ จับตัวหน่องได้ แต่ยังพาหนีไป หลังฆ่าสารวัตรแบงค์ - โดนกดดันจนร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2566 เวลา 11:10:01 26,419 อ่าน
TOP