x close

ส่องวงจรปิดหน้าห้องฉุกเฉิน นาทียื้อชีวิตสารวัตรแบงค์ถูกยิง ตำรวจคนไหนทำอะไร


           เปิดกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุยิง สารวัตรแบงค์ ตำรวจคนไหนช่วยเหลือส่ง รพ. บ้าง ส่องพบไม่ถึงครึ่งที่โผล่ร่วมงานเลี้ยง กำนันนก

คดีสารวัตรแบงค์

           คดีการเสียชีวิต พ.ต.ต. ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงค์ สารวัตรตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กลายเป็นประเด็นที่สังคมสนใจ เนื่องจากขณะเกิดเหตุมีตำรวจอยู่ในงานเลี้ยงเป็นจำนวนมาก ก่อนจะมีการออกหมายจับตำรวจ 6 นาย ซึ่งให้การช่วยเหลือ กำนันนก และ หน่อง มือยิง ทำการหลบหนีนั้น


คดีสารวัตรแบงค์

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 กันยายน 2566 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ภาพวงจรปิดวันเกิดเหตุที่โรงพยาบาล เมื่อเวลา 21.17 น. รถเก๋ง โตโยต้า แคมรี สีบรอนซ์ ขับเข้ามาที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนครปฐม จากนั้น พ.ต.อ.  กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท ลงมาประตูหลัง ทั้งที่รถยังจอดไม่สนิท แล้วลงมาเปิดประตูข้างคนขับ เพื่อนำตัว สารวัตรแบงค์ลงมาจากรถ โดยมี ดาบตำรวจ เจน สังกัดตำรวจทางหลวงที่เป็นคนรถลงมาช่วยด้วย

           อีก 4 นาทีถัดมา 21.21 น. รถกระบะ 4 ประตูขับมาจอดห้องฉุกเฉินเช่นกัน โดยมี พ.ต.ต. ณรงค์ พิทักษ์ฉนวน สารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองกำกับการ 2 นั่งมาท้ายกระบะ, พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสง ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ลงมาจากที่นั่งข้างคนขับ แล้วเดินไปที่กระบะท้ายรถ เพื่อช่วยกันนำตัว พ.ต.ท. วศิน พันปี รองผู้กำกับการ 2 ที่โดนยิงเข้าที่แขนส่งโรงพยาบาล โดยมีตำรวจทางหลวงอีกคนเป็นคนขับ

คดีสารวัตรแบงค์

           ระหว่างที่นำตัว พ.ต.ท. วศิน เข้าห้องฉุกเฉิน ก็มีรถยนต์เก๋งสีดำขับเข้ามา และคนที่ลงมาจากรถ คือ พ.ต.ท. ทภทร วรญาวิสุทธิ์ สารวัตร สภ.สระยายโสม จังหวัดสุพรรณบุรี เดินเข้ามาในห้องฉุกเฉินอีกคน

           ทำให้ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนครปฐม มีนายตำรวจระดับสัญญาบัตรที่อยู่ทั้งหมด 4 นาย คือ พ.ต.อ. กฤษฎาพร, พ.ต.อ. วชิรา, พ.ต.ท. ภทร  และ พ.ต.ต. ณรงค์

คดีสารวัตรแบงค์

           ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก รายงานว่า ตำรวจแค่ 10 นายช่วยเหลือนำ สารวัตรแบงค์และรองผู้กำกับการส่งโรงพยาบาลชุดสืบสวนสอบสวน ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 6 กันยายน 2566 พบว่า บุคคลที่ขับรถยนต์ และช่วยเหลือนำ สารวัตรแบงก์ มาส่งที่โรงพยาบาล คือ ดาบ ช., จ่า ม. และ จ่า ท. มาถึงโรงพยาบาล เวลาจริงประมาณ 21.36 น.

           จากนั้นบุคคลที่ขับรถกระบะ และช่วยเหลือนำรองผู้กำกับการตำรวจทางหลวง มาส่งที่โรงพยาบาล คือ นายพัน ว., นายพัน ณ. และพลขับ (ยังไม่ทราบชื่อ) โดยมี นายพัน ภ. ขับรถยนต์ตามหลังมาติด ๆ

           ต่อมามี นายพัน ก. และ จ่า จ. (พลขับ) ขับรถตามหลังรถกระบะที่นำ รองผู้กำกับการตำรวจทางหลวง มาส่งโดยห่างกันประมาณ 4 นาที อีกทั้งพบภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพ นายพัน ภ. อีกนาย เดินใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ในห้องฉุกเฉิน โดยเพจสรุปว่าจากวงจรปิดที่โรงพยาบาล พบว่ามีตำรวจ 10 คน ประกอบด้วยมีนายพัน  5 นาย ชั้นประทวน 5 นาย



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องวงจรปิดหน้าห้องฉุกเฉิน นาทียื้อชีวิตสารวัตรแบงค์ถูกยิง ตำรวจคนไหนทำอะไร อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2566 เวลา 10:49:13 37,887 อ่าน
TOP