x close

คู่รักสุดสรรหา ดอดเล่นเสียวในหลุมหญ้า กลายเป็นจุดเช็กอินประหลาด คนแห่ปักหมุด

         คู่รักแอบเล่นเซ็กส์ในหลุมหญ้ากลางแดดเปรี้ยง กลายเป็นจุดเช็กอินประหลาด คนแห่ปักหมุด ใช้โฆษณาสร้างจุดขาย

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Weibo

         วันที่ 12 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้งถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของจีน เป็นคลิปของคู่รักคู่หนึ่งที่กันแอบไปมีเซ็กส์กันในหลุมหญ้ากลางแจ้งตอนกลางวันแสก ๆ และหลังจากนั้น สถานที่ดังกล่าวก็กลายเป็นจุดเช็กอินที่นิยมอย่างสุดประหลาด แม้แต่ตัวแทนขายบ้านและขายรถในพื้นที่ยังนำไปโปรโมตสร้างจุดขาย

         ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 44 วินาที ถูกถ่ายขึ้นได้ที่บริเวณสวนสนามหญ้าริมแม่น้ำ ในเมืองจวงเหอ มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ซึ่งมีหลุมขนาดใหญ่ในสนาม โดยจากคลิปแสดงให้เห็นว่า ฝ่ายชายนอนหงายอยู่พื้นหญ้าในหลุม ส่วนฝ่ายหญิงก็ถอดท่อนล่างแล้วขึ้นไปขย่มอย่างเมามัน ท่ามกลางอากาศร้อนจัด ทั้งนี้เธอได้ถือบางสิ่งปิดใบหน้าเอาไว้ด้วย ไม่รู้ว่าเพื่อซ่อนตัวตน หรือเพียงแค่บังแดด

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง ก็ทำให้เกิดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นประณามการกระทำที่ไร้ยางอายของคู่ชายหญิงทั้งสอง กล่าวว่า "น่ารังเกียจ ทำไมไม่ไปทำกันในห้องดี ๆ", "คงชอบความท้าทายนอกสถานที่ แต่ขนาดนี้ก็เกินไป", "สรรหาโลเคชั่นสุด ไม่คันกันหรืออย่างไร" มีรายหนึ่งกล่าวประชดประชันเสียดสี ระบุว่า "นี่น่ะเหรอ คือจุดประสงค์ของการออกแบบสนามหญ้าให้มีหลุม"  

         อย่างไรก็ดี ในขณะเดียวกันที่บริเวณหลุมหญ้าดังกล่าว กลับกลายเป็นจุดเช็กอินที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างไม่คาดคิด มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่คอมเมนต์บอกว่า พวกเขาจะไปตามรอย อยากเห็นสถานที่จริง ไม่เว้นแม้กระทั่ง ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนขายรถในพื้นที่ ยังใช้เหตุการณ์นี้ไปเป็นการโฆษณาโปรโมตขาย รวมไปถึงผู้ให้เช่าอาคารที่อยู่ใกล้เคียง 

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Weibo

         "ถ้าซื้อรถจากเรา ไม่ต้องไปทนร้อนกลางสนามหญ้า"

         "คุณสามารถชมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ในสนามหญ้าได้จากที่บ้าน"

         "ฤดูร้อนที่แผดเผา มาซื้อกับเรามีโปรโมชั่นไฟลุก !"

         "ทำไมคุณต้องทนทุกข์ทรมานกับหญ้า ในเมื่อคุณมีอพาร์ตเมนต์ที่ดีได้ที่นี่"

         "ถ้าคุณไม่ชอบออกไปข้างนอก คุณสามารถชมสิ่งน่าสนใจได้จากหน้าต่างห้องคุณ"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01, Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสุดสรรหา ดอดเล่นเสียวในหลุมหญ้า กลายเป็นจุดเช็กอินประหลาด คนแห่ปักหมุด อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2566 เวลา 13:18:29 11,380 อ่าน
TOP