หนุ่ม 18 ลูกจ้างร้านอาหาร ชะตากรรมสลด เลื่อนขยับโต๊ะนิดเดียว ลื่นล้มหัวฟาดพื้นดับ


          หนุ่มวัย 18 ปี ทำงานลูกจ้างร้านอาหาร ชะตากรรมสลด เลื่อนขยับโต๊ะนิดเดียว เท้าลื่นล้ม หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

          วันที่ 15 กันยายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานเหตุสะเทือนขวัญจากประเทศอินเดีย เป็นอุบัติเหตุที่แปลกและไม่คาดฝัน เมื่อราวี เดลวาร์ ชายหนุ่มวัย 18 ปี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้ช่วยจัดแจงดูความเรียบร้อยหลังร้านปิด แต่ในขณะที่เขาขยับเลื่อนโต๊ะอาหารเพียงเล็กน้อย อยู่ ๆ ในเสี้ยววินาทีนั้น ก็มีเหตุให้ถึงแก่ชีวิต  

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารในเมืองอินดอร์ เขตรัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. มีพ่อครัวและพนักงานหลายคน กำลังทำความสะอาดและพูดคุยกันอยู่ใกล้ ๆ ขณะที่ลูกจ้างหนุ่มกำลังจัดโต๊ะ เขาขยับเดินถอยหลังเพื่อดึงโต๊ะ แต่ทันใดนั้นเท้าของเขาเกิดลื่นพื้น ทำให้ลื่นล้มหงายหลัง ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง


          เด็กหนุ่มนอนแน่นิ่งไปกับพื้น ทางกลุ่มพ่อครัวหันไปเห็น ต่างพากันตกใจเข้าไปดู แต่พบว่าเขาหมดสติไปแล้ว จึงรีบช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว แต่เคราะห์ร้าย แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้ โดยแจ้งว่าเขาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ


          อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้เสียชีวิตได้เผยถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นอย่างเศร้าเสียใจ โดยเชื่อว่า เพื่อนร่วมงานของเขาไม่ยอมพาเขาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่กลับพาเขาไปยังโรงพยาบาลเอกชน ทำให้เขาไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม และเสียชีวิตในที่สุด

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกได้โดยกล้องวงจรปิดภายในร้าน ก่อนที่จะถูกนำไปเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับคนอื่น ๆ โดยชี้ว่า ไม่ควรประมาทกับ "ความเสี่ยง" ทุกรูปแบบ แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ ก็ไม่ควรละเลยหรือมองข้าม เพราะมันอาจจะกลายเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้อย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, Latestly


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 18 ลูกจ้างร้านอาหาร ชะตากรรมสลด เลื่อนขยับโต๊ะนิดเดียว ลื่นล้มหัวฟาดพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2566 เวลา 10:44:30 153,826 อ่าน
TOP
x close