x close

เปิดตัวนางเอกซีรีส์รักเรื่องใหม่ แฟนคลับอึ้ง คนดูอึ้ง วอนทีมงานซื่อสัตย์กับผู้บริโภค

          เปิดตัวซีรีส์รักของจีนเรื่องใหม่ เผยโฉมนางเอก แฟนคลับอึ้ง คนดูอึ้ง ชาวเน็ตถกเดือด วอนทีมงานซื่อสัตย์กับผู้บริโภค 
นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo

          
เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์ของจีน โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชอบชมความบันเทิง ภายหลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีซีรีส์ออนไลน์ของจีนแนวรักโรแมนติก ชื่อเรื่องว่า รักในคืนราตรี ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากเริ่มถ่ายทำไปได้ 5 วัน แต่ทันทีที่มีการเผยโฉมนักแสดง หลายคนต่างพากันตกตะลึงในรูปลักษณ์ของนางเอกไปตาม ๆ กัน 

          รายงานเผยว่า ซีรีส์ออนไลน์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระเอกที่เป็นพนักงานหนุ่มเงินน้อย แต่ปรารถนาอยากจะช่วยเจ้านายหญิงแก้ไขวิกฤตทางการเงิน เขาจึงไปยืมเงินของแฟนสาวที่เตรียมไว้สำหรับใช้ซื้อเรือนหอแต่งงานมาจำนวน 500,000 หยวน (ราว 2.5 ล้านบาท) แต่หลังจากนั้น เขาก็ไม่สามารถหามาคืนได้ ทำให้ต้องทะเลาะจนเลิกกันในที่สุด ชายหนุ่มเสียใจมาก เจ้านายหญิงของเขาจึงมาช่วยปลอบใจและเรียกความมั่นใจกลับคืนมา และหลังจากนั้นทั้งสองก็ค่อย ๆ ตกหลุมรักกัน 

นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo 

          
ในตอนแรกชาวเน็ตก็รู้สึกประหลาดใจที่ซีรีส์เรื่องนี้ออกโปรโมตมา ทั้งที่เริ่มถ่ายไปได้เพียงแค่ 5 วัน แต่ที่ทำให้พวกเขาต้องตกตะลึงยิ่งกว่าคือ การปรากฏตัวของนางเอกของเรื่องนี้ จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า หางตาของเธอตกลงมาอย่างเห็นได้ชัด จนดูเหมือนคนมีอายุมาก รวมถึงส่วนอื่นทั้งจมูกและปาก ก็มองเห็นร่องรอยของการศัลยกรรมความงามที่ชัดเจนจนดูหลอกตาผิดธรรมชาติ รวมทั้งการแต่งหน้าด้วยการวาดคิ้วหนาใหญ่

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอการโปรโมตซีรีส์เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ผู้คนจำนวนมากต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลายคนกล่าวประชดประชันเสียดสี ทำนองว่า รูปลักษณ์ภายนอกไม่ใช่เรื่องที่สมควรจะถูกด้อยค่าไม่ว่าใครก็ตาม แต่ที่รับไม่ได้คือการซื่อสัตย์ต่อแฟน ๆ คนดูที่รอติดตามผลงาน พวกเขารู้สึกเหมือนโดนหลอกเพราะ "ความสวยงามในซีรีส์เรื่องนี้ช่างดูแตกต่างกับความเป็นจริงในโลกภายนอกอยู่ไม่น้อย"

นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo

          นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังพบข้อมูลบนบัญชีโซเชียลของนางเอกสาวรายนี้ ระบุว่าเธอชื่อ คิม เหม่ยน่า หรือคิม มีนา เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ ที่มีผู้ติดตามกว่า 276,000 ฟอลโลเว่อร์ ภาพถ่ายจำนวนมากของเธอโชว์ให้เห็นรูปร่างเซ็กซี่และรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ดูเหมือนว่าภาพถ่ายเหล่านั้นจะผ่านการใส่ฟิลเตอร์ความงามไปมาก จนทำให้ใบหน้าของเธอในภาพถ่ายกับคลิปโปรโมตซีรีส์เรื่องดังกล่าวดูไม่สอดคล้องกันอย่างสุดขั้วเช่นนี้   

นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo

นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo

นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo

นางเอกซีรีส์จีน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 
Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวนางเอกซีรีส์รักเรื่องใหม่ แฟนคลับอึ้ง คนดูอึ้ง วอนทีมงานซื่อสัตย์กับผู้บริโภค อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2566 เวลา 13:57:44 175,589 อ่าน
TOP