x close

แฝดสะพานเหล็ก อาละวาดอีก คลิปฟาดปากกันวุ่น เพจดังชี้ ทรงนี้ ได้กินข้าวผ่านธูป !

 
          แฝดสะพานเหล็ก อาละวาดอีกแล้ว คลิปด่าทอท้าทายกันวุ่น โชคดีไม่มีการปะทะ ด้านเพจดังชี้ ดูทรง 2 คนนี้อนาคตได้กินข้าวผ่านธูป อยากให้กัน จอมพลัง มาจัดการที

          ชื่อของแฝดมาเฟียสะพานเหล็ก ชื่อสมมติว่า แม้ะและมุ้ย กลายเป็นที่โด่งดังขึ้นมาหลังตกเป็นข่าวขู่ทำร้ายร่างกายยูทูบเบอร์ดัง เหตุการณ์นี้เป็นข่าวในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2566

          อ่านข่าว : แฉ แฝดมาเฟียสะพานเหล็ก ขู่ทำร้ายยูทูบเบอร์ดัง - เจ้าตัวเมนต์แจง เตือนด่ามั่วเจอฟ้อง


          ล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2566 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการลงคลิประบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สะพานเหล็ก ฝาแฝดคู่หนึ่งออกอาละวาดอีกแล้ว ไหนทางห้างเคยประกาศสั่งห้ามเข้าไปแล้ว แต่ทำไมยังเข้าได้ เชื่อว่า ในอนาคตข้างหน้าสองคนนี้กินข้าวผ่านธูปแน่นอน จากนั้นก็มีการแท็กกัน จอมพลัง ให้รับรู้ถึงเรื่องนี้

          ส่วนในคลิป เป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างนิ่งในเชิงพฤติกรรม แต่ได้ยินเสียงด่าทอ ท้าทายของผู้ชายคนหนึ่ง ท้าตีท้าต่อย แล้วก็มีเสียงผู้หญิงด่าทอว่า "อีเ-ย จะทำให้เสียอยู่เรื่อย"

แฝดสะพานเหล็ก

          ด้านชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ว่า เป็นนักเลงแต่กลัวกล้อง จึงเป็นเหตุให้ในคลิปแทบไม่เห็นอะไร สื่ออะไรไม่ได้เลย บางคนก็สาบแช่งฝาแฝดด้วยความไม่พอใจอย่างมาก

แฝดสะพานเหล็ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฝดสะพานเหล็ก อาละวาดอีก คลิปฟาดปากกันวุ่น เพจดังชี้ ทรงนี้ ได้กินข้าวผ่านธูป ! โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2566 เวลา 17:42:01 12,312 อ่าน
TOP