x close

สาวจะเช่าบ้าน ส่งภาพนู้ด - ขอใช้ร่างกายจ่ายค่าเช่า ยัวะเจ้าของปฏิเสธ ถือมีดขู่ถึงที่


           สาวมาดูบ้าน ขอใช้ร่างกายแลกค่าเช่า ส่งภาพนู้ดรัว ๆ ยัวะหลังเจ้าของบ้านปฏิเสธ ถือมีดขู่ถึงที่แถมพังบ้าน พฤติกรรมเกินรับจนผวา เรื่องถึงตำรวจ 
ขู่เจ้าของบ้าน
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 18 กันยายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า เกิดเหตุสุดหลอนที่ทำเอาเจ้าของบ้านเช่ารายหนึ่งถึงกับผวา เมื่อเจอหญิงรายหนึ่งขอจ่ายค่าเช่าบ้านด้วยเรือนร่าง พร้อมส่งรูปเปลือยมาให้ดู แต่เมื่อเจ้าของบ้านปฏิเสธ กลับถูกหญิงรายนี้ถือมีดมาข่มขู่พร้อมพังบ้าน

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลซานตง ประเทศจีน เจ้าของบ้านเผยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาดูบ้านด้วยความตั้งใจว่าจะเช่าอยู่ แต่เงื่อนไขที่เธอเสนอมานั้นค่อนข้างแปลกประหลาด แถมยังต้องการใช้ร่างกายมาจ่ายแทนค่าเช่า เธอเอาแต่ส่งภาพเปลือยมาให้เขาดูไม่หยุด ทำให้เจ้าของบ้านคิดว่าพฤติกรรมของเธอแปลกประหลาดเกินไป รู้สึกเหมือนจะถูกคุกคาม ดังนั้นจึงปฏิเสธเธอไป ไม่ปล่อยบ้านให้เธอเช่าแล้ว

ขู่เจ้าของบ้าน
ภาพจาก Weibo

           แต่ไม่คาดคิดว่าฝ่ายหญิงกลับดื้อรั้น ถึงขั้นเอามีดมากรีดกำแพงบ้านจนเสียหาย ก่อนจะบุกเข้ามาหาเจ้าของบ้านพร้อมเปิดเสื้อจนเห็นหน้าอก แถมยังใช้มีดข่มขู่เจ้าของบ้าน ทำให้เขากลัวมากจนไม่มีทางเลือก ต้องหยิบไขควงออกมาป้องกันตัวเอง ไล่หญิงคนนี้ออกไป พร้อมโทร. ตามตำรวจมาทันที

           เมื่อปรากฏข่าวออกไปก็ตกเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตจีน โดยมีคอมเมนต์เช่น "น่ากลัวมาก ๆ", "ฉันกลัวเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเธอจัดฉากและกล่าวหาว่าถูกคุณข่มขืนหลังนอนกับเธอ" และ "ผู้หญิงแบบนี้ ไม่กล้านอนด้วยเลย"

ขู่เจ้าของบ้าน
ภาพจาก Weibo

ขู่เจ้าของบ้าน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจะเช่าบ้าน ส่งภาพนู้ด - ขอใช้ร่างกายจ่ายค่าเช่า ยัวะเจ้าของปฏิเสธ ถือมีดขู่ถึงที่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2566 เวลา 13:20:56 10,371 อ่าน
TOP