x close

สลด... 2 พี่น้อง ถูกช่วยพ้นมือพ่อ ก่อนได้รู้ คนที่ 3 ไม่อยู่แล้ว-คำสารภาพแม่ ยิ่งช็อกซ้ำ !

          กัน จอมพลัง เปิดเคสสลด ช่วยเด็ก 2 พี่น้อง ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย แต่ไม่เจอเด็กคนที่ 3 ก่อนพ่อสารภาพ ฆ่าไปแล้ว โบกปูนฝังไว้ ช็อกซ้ำ... แม่เด็กเป็นคนซื้อปูน


          เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนสลดใจ เมื่อล่าสุด (19 กันยายน 2566) กัน จอมพลัง ได้โพสต์อัปเดตเกี่ยวกับเคสที่เคยช่วยเหลือเด็ก 2 พี่น้อง จากการถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย แต่ไม่เจอเด็กคนที่ 3 ก่อนที่ทางพ่อเด็กจะสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าเด็กไปนานแล้ว โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้


          "ตกใจมาก หลังจากวันที่ 10 ก.ย. ผมบุกไปช่วยน้องอายุ 12 และ 4 ขวบ ทั้ง 2 คน ถูกพ่อทำร้าย เอาไฟแช็กลนทั้งตัวได้สำเร็จ แต่ผมหาเด็กคนที่ 3 ไม่เจอ เพราะพ่อหลบหนีตำรวจจึงตามตัวพ่อจนเจอ ล่าสุดผมได้คุยกับ ผกก. พ่อรับสารภาพเพิ่มว่าได้สังหารลูกคนที่ 3 หลายเดือนแล้ว โดยโบกปูนฝังไว้ในที่จังหวัดกำแพงเพชร ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขึ้นฮอไปกำแพงเพชรครับ"


          นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังบอกเล่าในคอมเมนต์ด้วยว่า "แม่รับสารภาพว่าเป็นคนซื้อปูน" ทำเอาคนที่ทราบข่าวต่างก็หดหู่ใจไปตาม ๆ กัน สงสารเด็ก ๆ และร่วมประณามการกระทำของพ่อ-แม่ ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาขอบคุณ กัน จอมพลัง ที่เข้าช่วยเหลือน้องอีก 2 คน ได้สำเร็จ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... 2 พี่น้อง ถูกช่วยพ้นมือพ่อ ก่อนได้รู้ คนที่ 3 ไม่อยู่แล้ว-คำสารภาพแม่ ยิ่งช็อกซ้ำ ! โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2566 เวลา 21:45:38 22,447 อ่าน
TOP