x close

สรุปประเด็น พ่อแม่ใจบาป ตบตีทำร้าย - ฆ่าโบกปูนลูกเล็ก เด็กตายมา 4 เดือน ไม่มีใครรู้



         ทำแผนพ่อแม่ใจโหด ฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูนที่บ้าน อยู่ 3 วันไม่สะทกสะท้าน ยิ่งเห็นจุดเกิดเหตุยิ่งสลด ต้องใช้ค้อนทุบ ฝังลูกลึกเกินครึ่งเมตร ญาติเผย ครอบครัวนี้มีปากเสียงเป็นประจำ

          จากกรณีที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 12 ปี และ 4 ปี ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะตรวจสอบพบว่า มีลูกวัย 2 ขวบหายตัวไปด้วย จึงได้จับกุมพ่อแม่เด็กที่หน้าห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต ทั้งคู่ให้การสารภาพว่า เป็นคนร่วมกันทุบตีบุตรสาววัย 2 ขวบจนเสียชีวิต จากนั้นก็นำศพใส่รถยนต์ไปที่บ้านของแม่เด็กที่ จ.กำแพงเพชร ฝังไว้ที่พื้นห้องครัวหลังบ้าน แล้วโบกปูนซีเมนต์ทับไว้ หลังจากฝังก็อยู่ที่บ้านอีก 3 วัน

อ่านข่าว : สลด... 2 พี่น้อง ถูกช่วยพ้นมือพ่อ ก่อนได้รู้ คนที่ 3 ไม่อยู่แล้ว-คำสารภาพแม่ ยิ่งช็อกซ้ำ !

          เมื่อวานนี้ (19 กันยายน 2566) ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านพักในหมู่บ้านคลองใหม่พัฒนา ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พร้อมนำพ่อวัย 46 ปี และแม่วัย 40 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เข้าไปชี้จุดที่นำร่างของเด็กมาฝัง ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป

          ทั้งนี้จุดที่โบกปูนมีความหนา 5 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้ค้อนทุบปูนและขุดลงไปลึกถึง 60-70 เซนติเมตร จนพบถุงดำบรรจุร่างเด็ก คาดว่าเสียชีวิตแล้วประมาณ 4 เดือน

          ด้าน พล.ต.ต. ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 กล่าวว่า ตอนต้นของการสอบสวน พ่อแม่เด็กไม่ยอมบอกข้อมูล บอกแค่ว่านำลูกสาววัย 2 ขวบไปฝากกับปู่ของเด็ก จึงนำปู่มาสอบปากคำ ทั้งคู่ให้การไม่ตรงกัน สุดท้ายพ่อเด็กให้การสารภาพ และมีการตรวจอาการป่วยทางจิตของพ่อ พบว่า ไม่มีอาการทางจิตเวช อย่างไรก็ตาม จะมีการสืบสวนอีกครั้งว่า คดีนี้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องอีกหรือไม่

          ญาติภรรยา กล่าวว่า ครอบครัวนี้สามีภรรยามักมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน ทั้งครอบครัวจะมาพักที่บ้านหลังนี้นาน ๆ ครั้ง ซึ่งตนก็ทักทายตามปกติ ทว่าครั้งล่าสุดเห็นเด็กมีรอยฟกช้ำตามตัว จึงสงสัยว่าถูกทำร้ายร่างกาย


กัน จอมพลัง เข้าช่วยเด็กโดนทำร้าย พบพ่อเด็กหนีไป ก่อนจับได้โบ้ยปู่ สุดท้ายต้องสารภาพฆ่าลูก


          ก่อนหน้านี้ กัน จอมพลัง ได้ไปช่วยเหลือเด็กเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 ซึ่งระหว่างที่ช่วยเหลือเด็กนั้น ปรากฏว่าไอ้เอ็มได้พยายามหลบหนี จนกระทั่งตำรวจได้สืบหาจากป้ายทะเบียน และสามารถสกัดจับได้ ในช่วงแรก นายเอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่เด็ก ไม่ยอมให้ข้อมูลใด ๆ แต่ช่วงหลังกลับบอกว่า ได้พาน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ ไปฝากไว้ที่ปู่ แต่เมื่อสอบถามปู่ ปู่กลับให้การไม่ตรงกัน จนกระทั่งไอ้เอ็มได้มาสารภาพว่า ได้เป็นคนฆ่าเด็กและนำไปฝังไว้ที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปประเด็น พ่อแม่ใจบาป ตบตีทำร้าย - ฆ่าโบกปูนลูกเล็ก เด็กตายมา 4 เดือน ไม่มีใครรู้ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2566 เวลา 11:35:55 29,616 อ่าน
TOP