x close

เมียเก่า แฉ เอ็มฆ่าโบกปูนลูกวัย 2 ขวบไม่ใช่ศพแรก แต่ฆ่าเด็กแล้ว 4 ศพ อำมหิตเกินไป


          เมียเก่า แฉ ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงฆ่าโบกปูนลูกวัย 2 ขวบไม่ใช่ศพแรก แต่มีแล้วถึง 4 ศพ ตำรวจเร่งสอบข้อเท็จจริงใช่อย่างที่พูดหรือไม่ แต่ยังไม่สอบปากคำสองผัวเมียเพราะอยู่ในห้องขัง

          จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนใจสังคม เมื่อพ่อแม่ร่วมมือกันฆ่าลูกวัย 2 ขวบจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโบกปูนที่ จ.กำแพงเพชร โดยที่ไม่มีใครรู้มานานกว่า 4 เดือน กระทั่งเกิดเหตุพ่อแม่ทำร้ายลูกอีกคน ทำให้ตำรวจสงสัยว่า มีลูกคนหนึ่งนั้นหายตัวไป จนกลายเป็นขยายผลจับกุมตัวคดีดังกล่าว

อ่านข่าว : สรุปประเด็น พ่อแม่ใจบาป ตบตีทำร้าย - ฆ่าโบกปูนลูกเล็ก เด็กตายมา 4 เดือน ไม่มีใครรู้

          ล่าสุด วันที่ 20 กันยายน 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทีมสืบสวนคดีมีการสอบปากคำนางสาวเจษฎา ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม วัย 46 ปี ผู้ต้องหาและพ่อของเด็กว่า นายเอ็มไม่ได้ฆ่าลูกวัย 2 ขวบเพียงคนเดียว แต่อาจมีมากกว่านั้น อาจจะถึง 3-4 คนได้


          ด้วยเหตุนี้ ทางตำรวจจึงอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลว่าสิ่งที่นางสาวเจษฎาพูดนั้นจริงหรือไม่ แต่ยังไม่มีการสอบปากคำนายเอ็มและนางสุนัน ภรรยาคนปัจจุบันและแม่เด็ก เพราะทั้งคู่ยังอยู่ในห้องขัง

          ก่อนหน้านี้ ได้มีพลเมืองดีที่เข้ามาร้องเรียนกัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือเด็กวัย 12 ปี และ 4 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ทุบตีทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ กันเคยให้ความช่วยเหลือและเอาเด็กออกมาแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่กลายเป็นว่าต่อมาเด็กต้องไปอยู่กับไอ้เอ็มและแม่อีกรอบ ซึ่งต่อมาทางพลเมืองดีได้ร้องเรียนกัน จอมพลังอีกรอบ พร้อมส่งภาพที่เด็กมีรอยช้ำตามตัวให้ดู ทำให้กันเข้าไปช่วยเหลือน้องอีกครั้ง นำไปสู่การเปิดโปงว่ามีเด็กหายไป 1 คน อายุ 2 ขวบ ชื่อน้องโมเดล และทำให้รู้ว่าตอนนี้น้องโมเดลได้ตายแล้ว และไอ้เอ็มพร้อมภรรยา ได้นำศพน้องโมเดลไปฝังโบกปูนที่บ้านในกำแพงเพชร

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเก่า แฉ เอ็มฆ่าโบกปูนลูกวัย 2 ขวบไม่ใช่ศพแรก แต่ฆ่าเด็กแล้ว 4 ศพ อำมหิตเกินไป โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2566 เวลา 11:02:27 12,094 อ่าน
TOP