x close

ผลดีเอ็นเอ 2 ศพทารก ชัดเป็นของลูก ไอ้เอ็ม - ช็อก เด็ก 4 ขวบ ถูกทำให้พิการไว้ขอบริจาค

 

            เผยผลดีเอ็นเอ ศพเด็กทารก 2 คน ปี 56 กับ 57 ชัดเป็นลูกของ เอ็ม กับ เจษฎา แฉนำเด็กพิการ 4 ขวบโพสต์ขอบริจาค ญาติคาใจยันน้องเกิดมาแข็งแรงดี


          จากกรณีสะเทือนขวัญ คดีที่ ส่องศักดิ์ ส่งแสง ฆาตกรรมลูกวัย 2 ขวบโบกปูนในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร จนนำมาสู่การขยายผลจับกุม เอ็ม และ  น.ส.เจษฎา ภรรยา จนพบว่าเคยก่อเหตุฆาตกรรมลูกมาแล้ว 4 ศพ

           อ่านข่าว : ค้นจุด ไอ้เอ็ม สั่งเมียทิ้งศพลูก ขุดพบกระดูก 2 ชิ้น อึ้งหนักกว่า ลูกตายทุก ๆ 1 - 2 ปี !

  ผลดีเอ็นเอ 2 ศพทารก
            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 กันยายน 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เปิดเผยว่า มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ผลตรวจ DNA ทารก 2 ศพ ที่ถูกทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ เมื่อปี 2556 คือเด็กชายอายุ 10 เดือน และเด็กชายอายุ 1 เดือน เมื่อปี 2557 ตรงกับ เอ็ม และ เจษฎา ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็กจริง

            ด้าน พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เปิดเผยว่า แม้ผลตรวจ DNA คดีเด็กทั้ง 2 ร่าง ท้องที่ สน.บางซื่อ จะออกแล้ว แต่ก็จะต้องรอผลตรวจ ดีเอ็นเอกระดูกที่พบริมถนนพหลโยธิน กม.25 ก่อน หากผล ดีเอ็นเอตรงกันทั้งหมด พนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาเปลี่ยนข้อหาผู้ที่เกี่ยวข้องจากทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่น แต่ในวันนี้ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา เจษฎา แม่ของลูกที่เสียชีวิต 4 คน ในฐานร่วมกันซ่อนเร้น ทำลาย และอำพรางศพไว้ก่อน



จับพิรุธอำมหิต เอ็ม ทำเด็กให้พิการรับเงินบริจาค ญาติช็อกย้ำตอนเด็กเกิดมายังปกติ


            ขณะเดียวกัน พฤติกรรมก่อนหน้านี้ของ เอ็ม มีการโพสต์รูปเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ระบุว่าชื่อน้ำตาล เข้าไปในกลุ่มช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ ระบุว่า น้องมีอาการปากแหว่ง เพดานโหว่ และตาบอด และแม่เด็กต้องหาเงินมาเพื่อใช้เลี้ยงดูลูก โดยเปิดขอรับบริจาค ก่อนที่ล่าสุดจะพบว่าเด็กคนนี้คือลูกของนายเอ็มกับนางจุ๋ม ที่ได้รับการช่วยเหลือไปหลังเป็นข่าว

            ส่วนบัญชีที่นายเอ็มนำไปโพสต์ขอรับบริจาคเป็นบัญชีของ น.ส.เจษฎา ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบบัญชีของ น.ส.เจษฎา ว่ามียอดเงินโอนมาเท่าไหร่ และการกระทำของนายเอ็มเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายเข้าข่ายหลอกลวงและการค้ามนุษย์หรือไม่


            ขณะที่ นายสังวร ลุงของเด็ก 4 ขวบ ยืนยันว่า ตอนหลานเกิดมาก็มีร่างกายแข็งแรงปกติดี ไม่เคยเป็นปากแหว่ง เพดานโหว่ ตาก็ไม่ได้บอด โดยหลังจากที่นางสาวจุ๋มคลอดเด็กคนนี้ได้สัปดาห์กว่า ๆ ก็นำมาให้ตนเลี้ยงที่ จ.กำแพงเพชร พอหลานอายุได้ 2 ขวบ นายเอ็มและจุ๋มก็เอาเด็กไปเลี้ยงที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นตนก็ไม่เคยเจอหลานอีก เคยขอให้จุ๋มถ่ายรูปหลานมาให้ดูก็ไม่ยอมทำ สุดท้ายมารู้จากข่าวว่าหลานที่เลี้ยงมาถูกทารุณกรรมถึงขนาดนี้

            ลุงของเด็ก เผยว่า ก่อนหน้านี้จุ๋มเป็นคนรักเด็ก แต่พอไปอยู่กับเอ็มก็เปลี่ยนไป ส่วนกับเอ็ม ตนไม่เคยรู้กันเป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่คุยกันก็ไม่ได้เป็นคนมีอาการทางจิต แค่เคยรู้ว่าเอ็มเคยทำร้ายจุ๋มด้วยการจับแขวนกับขื่อแล้วเอาไม้แขวนเสื้อตี ส่วนที่หลานเป็นแบบนี้ เชื่อว่าเอ็มน่าจะตั้งใจทำให้เด็กพิการเพื่อเอาไปทำมาหากิน ตนนั้นทั้งแค้นเอ็มมากและก็สงสารหลาน เป็นไปได้ก็อยากให้เอ็มเจอโทษประหาร

            นอกจากนี้ ลูกสาวคนโตของจุ๋ม อายุ 22 ปี ยืนยันว่า น้องอายุ 4 ขวบ มีร่างกายแข็งแรงปกติตั้งแต่เกิด ก่อนถูกเอ็มและแม่นำไปเลี้ยงตอน 2 ขวบ จากนั้นถึงรู้ว่าน้องถูกนำรูปไปบริจาค บอกว่าน้องมีอาการ ปากแหว่ง เพดานโหว่ ตาบอด และมีโรคหัวใจ ซึ่งทำให้ตนตกใจมาก เพราะจากที่น้องร่างกายแข็งแรงปกติทำไมจู่ ๆ ถึงมีอาการป่วยมากถึงขนาดนี้ จึงข้องใจว่าที่น้องเป็นแบบนี้เพราะมีใครทำอะไรกับน้องหรือไม่ เพื่อต้องการที่จะนำน้องไปเพื่อรับบริจาค


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลดีเอ็นเอ 2 ศพทารก ชัดเป็นของลูก ไอ้เอ็ม - ช็อก เด็ก 4 ขวบ ถูกทำให้พิการไว้ขอบริจาค อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2566 เวลา 16:40:52 18,557 อ่าน
TOP