x close

สรุปดราม่า จ้างช่างภาพงานแต่ง 4 พัน ได้งานออกมาไม่สวย คดีพลิก เจอทัวร์ตีกลับ !?

          สรุปดราม่า จ้างช่างภาพงานแต่ง 4 พัน ได้งานออกมาไม่สวย งานนี้คดีพลิกรถทัวร์กลับย้อนไปยังบ่าวสาว เหตุใดถึงเป็นแบบนี้ จ้างทั้งทีควรจ่ายเงินแพง ๆ สถานที่ไม่สวยเลย


          ดราม่าช่างภาพถ่ายงานไม่ตรงกับความคาดหวังลูกจ้าง ทำงานแต่งพังเป็นปัญหาโลกแตกในระดับหนึ่งที่มักเป็นข่าวอยู่บ่อย ๆ แล้วกลายเป็นว่าทัวร์มักไปลงฝั่งช่างภาพ แต่ในกรณีนี้ทัวร์กลับลงที่คนจ้างแทนจนต้องลบโพสต์ เรื่องราวเป็นอย่างไร กระปุกดอทคอมจะสรุปให้อ่านกัน


          วันที่ 27 กันยายน 2566 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์โพสต์จากบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งลงรูปงานแต่งงานของตัวเอง บ่นว่า จ้างช่างภาพราคา 4,000 บาท มาถ่ายรูปในงานแต่ง ถ่ายไปราวหลักพันรูป แต่ใช้ได้เพียงไม่กี่รูปเท่านั้น อยากแต่งงานใหม่เลย มีใครสนใจเป็นสปอนเซอร์ให้ไหม เสียใจกับกรณีนี้มาก ๆ ไม่ขอให้เครดิตช่างภาพคนนี้ ผลงานไม่ดีมาก ๆ


          งานนี้ชาวเน็ตกลับแทงสวน เข้าข้างช่างภาพ บอกว่า งบประมาณ 4,000 บาท ได้งานออกมาระดับนี้ก็ดีแล้ว ถ้าหากงบ 40,000 บาท ถ่ายได้แค่นี้ก็น่าตำหนิอยู่ งานของช่างภาพคนนี้ถือว่าโอเคแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับรูปที่จะสวยคือ สถานที่จัด สภาพอากาศ และบุคคล บางคนอาจจะคาดหวังจนลืมดูงบประมาณก็ไม่ได้

          สิ่งที่อยากแนะนำเจ้าของโพสต์คือ ถ้าอยากได้ภาพที่ดีต้องลงทุน นี่คืองานแต่งงาน ไม่ใช่งานวันเกิด งบ 4,000 บาท เทียบเท่ากับงบงานรับปริญญาด้วยซ้ำ

โพสต์

          ส่วนเฟซบุ๊ก ณเดชน์ ศักดิ์สมบูรณ์ ช่างภาพที่ถูกพาดพิงก็โพสต์ว่า ก่อนอื่นก็ขออภัยที่ไม่ชอบผลงานของเรา ปัญหาที่พบคือ มุมภาพซ้ำ มุมภาพเอียง และระยะฉากของพื้นที่บ้านทำให้งานออกมาเป็นแบบนี้

          ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาให้กำลังใจทางช่างภาพโดยตรงบ้างว่า จะแต่งกี่ครั้ง แต่ถ้าไม่เปลี่ยนมุมถ่ายรูปหรือฉากหลัง ก็จะได้งานแบบเดิม

          นอกจากนี้ ช่างภาพยังมีการลงรูปสถานที่แต่งงานจริง ระบุว่า ระยะถอยน้อย รูปเลยออกมาแคบ ต้องขอโทษด้วยที่ทำงานไม่ถูกใจลูกค้า งานที่ออกมาคือดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า จ้างช่างภาพงานแต่ง 4 พัน ได้งานออกมาไม่สวย คดีพลิก เจอทัวร์ตีกลับ !? โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2566 เวลา 17:18:30 47,512 อ่าน
TOP