x close

คนรู้ลึกกระซิบ เหตุที่แท้จริงที่ พิมรี่พาย สติแตกกลางไลฟ์ - ใช้น้ำมันพืชทาหน้า สุดจะทนแล้ว !


           พิมรี่พาย อาละวาดอย่างเดียวไม่พอ พิสูจน์ความมันบนใบหน้าด้วยการเอาน้ำมันพืชมาทาหน้าแล้วตบแป้งซ้ำ ทาลิปสติกใส่ฟัน ด้านคนรู้ลึกและดูไลฟ์มาตลอดกระซิบให้ฟัง ครั้งนี้น่าจะสุดแล้วจริง ๆ !

พิมรี่พาย

           กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับพฤติกรรมของพิมรี่พาย ที่ได้ออกมาไลฟ์ขายของเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 แต่ปรากฏว่าลูกน้องทำงานพลาด ขึ้นรหัสผิด จนทำให้พิมรี่พายสติขาดผึง โวยวายและอาละวาดอย่างหนักกลางไลฟ์ ขว้างปาข้าวของจนลูกน้องด้านหลังถึงกับสะดุ้งแรงมาก

           อ่านเพิ่มเติม พิมรี่พาย อาละวาดกลางไลฟ์ กรี๊ดลั่น ทำลายข้าวของจนลูกน้องสะดุ้ง แค่เพราะเรื่องพิมพ์รหัส

พิมรี่พาย

           อย่างไรก็ตาม เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังจากที่พิมรี่พายอาละวาดแล้ว ก็มีการลบไลฟ์ทิ้ง และเปิดไลฟ์ใหม่ และพบว่าไลฟ์รอบใหม่ของพิมรี่พายมีวี่แววใจเย็นลง แต่กลับส่งผลให้มีพฤติกรรมแปลก ๆ ตามมา เช่น เอาลิปสติกมาเขียนที่ฟัน และในระหว่างที่ขายแป้งอยู่ พิมรี่พายก็ทาแป้งลามไปยังปาก เพื่อพิสูจน์ว่าแป้งมีคุณสมบัติปกปิดได้ดี และที่หนักที่สุดคือ พิมรี่พายเอาน้ำมันพืชมาราดหน้า แล้วตามมาด้วยการตบแป้งเข้าไป เพื่อพิสูจน์ว่าแป้งที่ขายนั้นควบคุมความมันได้จริง

           รวมถึงมีการที่คนสังเกตเห็นว่า ตลอดเวลาการไลฟ์ พิมรี่พายจะยกกระป๋องขึ้นกระดกเป็นระยะ ๆ จนคาดว่าที่พิมรี่พายระงับสติไม่อยู่ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเมาด้วยหรือเปล่า บางคนก็บอกว่า ถ้าตอนไลฟ์ดื่มขนาดนี้ ก่อนหน้าที่จะไลฟ์จะดื่มขนาดไหน

พิมรี่พาย

           ในขณะเดียวกันก็พบว่า ตอนที่พิมรี่พายไลฟ์ขายของนั้น พิมรี่พายได้ไลฟ์ขายกับแอปฯ ชื่อดัง และในแอปฯ นั้นแม้ว่าแม่ค้าจะไลฟ์ขายผ่านไปแล้ว แต่ลูกค้ายังสามารถดูรายชื่อสินค้าที่ไลฟ์ไปและกดซื้อของย้อนหลังได้ นั่นเท่ากับว่า เมื่อลูกน้องพิมพ์รหัสผิด ขึ้นเบอร์แป้งผิด ก็อาจเป็นเหตุให้ลูกค้าสั่งผิด และถ้าลูกค้ากดสั่งและจ่ายเงินไปแล้ว ก็ต้องไปไล่ยกเลิกออร์เดอร์ลูกค้า ปัญหาก็จะตามมาอีกเป็นกระบวน อีกทั้งคนดูพิมรี่พายเยอะมากเป็นหมื่น ๆ คน พร้อมที่จะเอฟของ ถ้าผิดพลาดแล้วแสดงว่ารายการสั่งสินค้านับหมื่นออร์เดอร์อาจจะเหลือศูนย์ ซึ่งก็มีคนบอกว่า เวลาที่พิมรี่พายไลฟ์ขายในแอปฯ นี้ บางทีขึ้นรหัสผิดบ้าง บางทีราคาผิดบ้าง แต่พิมรี่พายก็พยายามทำดีมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้น่าจะสุดแล้วจริง ๆ

           ทั้งนี้ ในระหว่างที่ไลฟ์ขายแป้งนั้น ลูกน้องได้ทำงานผิดพลาดโดยการใส่รหัสผิด เนื่องจากแป้งมีทั้งหมด 4 เบอร์ แต่เบอร์ 01 และเบอร์ 02 มีการพิมพ์รหัสสลับกัน พิมรี่พายพยายามถามลูกน้องว่า เห็นหรือเปล่าเบอร์ 01 และเบอร์ 02 พิมพ์สลับกัน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และเบอร์แป้งที่พิมรี่พายใช้อยู่นั้นคือ 02 เมื่อมีการสั่งให้แก้ ก็ปรากฏว่าลูกน้องแก้รูปช้า แก้ช้าไม่พอยังพลาดรอบ 2 อีก จนพิมรี่พายสติขาดผึง โยนของไปข้างหลัง อาละวาดหนักมาก ในขณะที่บางคนก็บอกว่าระบบที่พิมรี่พายใช้ก็โหดมาก หากใส่รหัสผิด ก็จะไปดึงสินค้าตัวอื่นขึ้นมาแทน ถ้าลูกค้าสั่งไปแล้วก็จะผิดไปเป็นพัน ๆ 

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนรู้ลึกกระซิบ เหตุที่แท้จริงที่ พิมรี่พาย สติแตกกลางไลฟ์ - ใช้น้ำมันพืชทาหน้า สุดจะทนแล้ว ! โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 12:33:29 57,650 อ่าน
TOP