x close

หมอผิวหนังแฉด้านมืด 3 อันดับสยอง คลินิกเสริมความงาม ไม่ไหวทำกับลูกค้า หมอขอลาออก

 
          หมอผิวหนังมาเอง แฉด้านมืดของคลินิกเสริมความงาม 3 อันดับสยอง หมอถึงกับขอลาออก ขนาดเข้าคลินิกดังยังไม่พ้นหมอกระเป๋า จะบ้าตาย

หมอผิวหนัง แฉด้านมืด
ภาพประกอบไม่่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             การชะลอวัยนั้นสามารถทำได้ด้วยหลากหลายวิธีต่างกันไป เริ่มตั้งแต่ใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกาย ไปจนถึงเข้าคลินิกเสริมความงาม ที่ในยุคหลังเริ่มเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเพราะเห็นผลไว อยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทว่าล่าสุด (5 ตุลาคม 2566) คุณหมอคนหนึ่งซึ่งเป็นแพทย์ด้านความงาม ก็ออกมาแฉถึงเรื่องราวด้านมืดของคลินิก โดยเฉพาะสิ่งที่ทำกับลูกค้าที่คุณหมอยังรับไม่ไหว ถึงกับต้องขอลาออก

             ทั้งนี้ คุณหมอพราว จาก TikTok @proud_leia ได้มาแชร์เหตุการณ์ 3 อันดับแรกที่แย่ที่สุดของการเป็นหมอความงาม เริ่มจากน้อยที่สุดไปมากที่สุด

หมอผิวหนัง แฉด้านมืด

             นักต้มตุ๋นในคราบเซลส์ : คุณหมอเคยทำคลินิกเสริมความงามตามห้าง ประเภทที่ชอบมาตั้งบูธและบุกเข้าประชิดตัวลูกค้า และพูดชวนให้เข้าบูธก่อนพาตัวเข้าคลินิก ซึ่งสิ่งที่ได้ยินคือ เมื่อลูกค้าบอกว่าไม่มีเงิน เซลส์ก็จะบอกว่าไม่เชื่อหรอกคุณพี่ ทองเต็มคอเลย เอาบัตรเครดิตมาดู เมื่อได้บัตรเครดิตมาก็เอาบัตรไปรูด แต่ปรากฏว่าวงเงินบัตรเครดิตลูกค้าไม่พอ เซลส์ก็เลยโทร. หาธนาคารเพื่อเปิดวงเงินฉุกเฉิน จะได้เอาบัตรลูกค้ามารูดได้

             นักปลอมตัวในตำนาน : คุณหมอได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่ง และต้องมาเข้างานประมาณช่วงเที่ยงถึงบ่ายโมง แต่พอวันหนึ่งเมื่อคุณหมอเข้างาน กลับเห็นผู้ช่วยแพทย์ใส่เสื้อกาวน์และเดินออกมา และบอกหมอว่า "หมอ เมื่อกี้หนูทำตัวเป็นหมอด้วยแหละ เคสหนึ่ง" จนหมอก็อึ้ง ทำให้หมอต้องลาออก เพราะรู้สึกว่าชีวิตตัวเองไม่ปลอดภัย ดังนั้น เวลาที่ใครไปคลินิก ให้เช็กก่อนว่าเป็นหมอจริงหรือเปล่า หน้าหมอตรงกับป้ายหน้าคลินิกจริง ๆ หมอกระเป๋าไม่มีทางเก่งเท่าหมอจริง และหมอจริงไม่ค่อยอยากรับเคสแก้ของหมอกระเป๋า เพราะมันเป็นภาระชีวิต ดังนั้น ต้องเลือกคลินิกที่มีคุณภาพด้วย

หมอผิวหนัง แฉด้านมืด

             ขยะแขยง : คลินิกนั้นเป็นคลินิกที่หมอไปรับงานพาร์ตไทม์ ตอนนั้นคลินิกอยู่ในย่านพระราม 2 ก่อนที่จะย้ายไปที่อื่น ตอนนั้นมีเคสเข้ามาประปราย จนมีเคสหนึ่งเข้ามาจะฉีดฟิลเลอร์ หมอได้จัดการพูดคุยเสร็จสรรพเตรียมฉีด พนักงานก็ไปเอาฟิลเลอร์มาให้หมอดู แต่พบว่าฟิลเลอร์ที่ให้ดูนั้นอยู่ในหลอดที่ใช้ไปแล้วครึ่งหนึ่ง
         
หมอผิวหนัง แฉด้านมืด

          ทั้งนี้ ฟิลเลอร์ต้องเป็นสิ่งที่สะอาด หากเปิดแล้วจะเหมือนจานเพาะเชื้อ ต้องใช้ 1 คน/หลอด/ครั้ง และไม่รู้ว่าฟิลเลอร์หลอดนั้นมาจากไหน ฉีดใครไปแล้วบ้าง หมอจึงถามว่าอันนี้คืออะไร ผู้ช่วยก็บอกว่านี่คือฟิลเลอร์ไง ฉีดแค่นี้แหละค่ะคุณหมอ หมอถึงกับรู้สึกแย่มากและขยะแขยงมาก จึงเดินไปบอกว่า "ค่าเวรวันนี้ไม่ต้องโอน หมอขอกลับแล้ว" และเดินออกไปจากคลินิกเลย ก่อนออกไปคุณหมอก็บอกกับคนไข้ว่าวันนี้ฟิลเลอร์ไม่พร้อม ให้ฉีดอย่างอื่นไปก่อน ถือเป็นเรื่องที่กล้าหาญและภูมิใจมาจนถึงทุกวันนี้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอผิวหนังแฉด้านมืด 3 อันดับสยอง คลินิกเสริมความงาม ไม่ไหวทำกับลูกค้า หมอขอลาออก อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2566 เวลา 01:02:16 34,120 อ่าน
TOP