ภาคต่อ เพื่อนบ้านสุมขยะจากข่าวดัง สร้างกำแพงสูงแต่ยังไม่หยุดป่วน ได้ฟังเหตุผลยิ่งมึนหนัก

          สาวเจ้าเล่าภาคต่อเพื่อนบ้านหมอฟันป่วน สร้างกำแพงสูงแต่เคาะให้หนวกหูตอนตี 3 จะไปเคลียร์เจอเปิดบ้านปล่อยหมา ซ้ำตัดไม้ถึงในบ้าน แถมไล่ไปอ่านกฎหมาย

เพื่อนบ้านสุมขยะ
ภาพจาก TikTok @tiktoodtok

          จากไวรัลที่สาวอัดคลิประบายหลังซื้อบ้านหรูแต่เจอเพื่อนบ้านซึ่งเป็นหมอฟัน มีพฤติกรรมนำขยะมากองสุมจนล้นกำแพงรั้วที่ติดกัน ซ้ำยังติดกล้องวงจรปิดส่องเข้ามาในบ้าน และสาดไฟสปอตไลต์เข้ามาอีกด้วย โดยหลังกลายเป็นข่าวปรากฏว่าเพื่อนบ้านนั้นยอมเอาขยะออกแล้วสร้างกำแพงสูงจากเหล็กเมทัลชีตขึ้นมา

อ่านข่าว : เพื่อนบ้านในหมู่บ้านหรู สุมขยะล้นรั้ว ร่วงมายังสั่งให้ไปคืน รู้อาชีพที่ทำ...ส่ายหน้าเลย

เพื่อนบ้านสุมขยะ
ภาพจาก TikTok @tiktoodtok

           ล่าสุด (8 ตุลาคม 2566) สาวเจ้าของบ้าน โพสต์ผ่าน TikTok @tiktoodtok อัปเดตปัญหาที่เจอจากเพื่อนบ้านที่ยังคงรบกวนไม่หยุด ระบุว่า ป้าข้างบ้านงัดกลยุทธ์ใหม่มาเล่นงาน เคาะฉ่ำดังลั่นแทบทุกคืน

           เจ้าของบ้านเล่าว่า ตอนนี้ป้างัดไม้เด็ดเพิ่ม ถามว่าจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน มันไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ เพราะวัสดุที่ป้าใช้สร้างกำแพงคือเมทัลชีต เวลามีเสียงเคาะมันจะก้อง และดังมาก วันหนึ่งช่วงเย็น ๆ เมื่อป้าเขาเคาะกำแพง เธอจึงตะโกนถามว่าจะเคาะทำไม ก่อนจะเดินไปหาที่หน้าบ้าน แต่ป้ากลับปล่อยหมาที่เขาเลี้ยงไว้ออกมา เกือบขิต และวันนั้น 3 ทุ่มก็เคาะอีก หนักกว่านั้นคือ ตี 3 ก็ยังเคาะ

เพื่อนบ้านสุมขยะ
ภาพจาก TikTok @tiktoodtok

           นอกจากนี้ ยังมีเคสที่ป้าใช้กรรไกรตัดหญ้า ยื่นข้ามรั้วมาตัดต้นไม้ใหญ่ในบ้านของเธอ ซึ่งเป็นต้นที่อยู่ในขอบเขตรั้วบ้าน ไม่มีส่วนไหนเกินออกไปฝั่งเพื่อนบ้านแม้แต่นิด เมื่อไปถาม เขาก็บอกว่า พื้นที่ทั้งบนดินและอากาศเป็นของเพื่อนบ้าน ไปอ่านกฎหมายสิ มีญาติเป็นอัยการไม่ใช่เหรอ ? คาดว่าป้าน่าจะเข้าใจผิด

           ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปต่างสร้างความตกใจให้กับผู้ติดตามเรื่องนี้ เพราะตอนแรกมองว่าหลังสร้างกำแพงแล้วปัญหาก็คงจบ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่ใช่แบบนั้น โดยต่างให้กำลังใจในการรับมือกับเพื่อนบ้านสุดป่วนเช่นนี้ ซึ่งบางส่วนก็แนะนำว่าให้เก็บหลักฐานไว้ดำเนินคดีให้หมด


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เพื่อนบ้านสุมขยะ
ภาพจาก TikTok @tiktoodtok

เพื่อนบ้านสุมขยะ
ภาพจาก TikTok @tiktoodtok

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ เพื่อนบ้านสุมขยะจากข่าวดัง สร้างกำแพงสูงแต่ยังไม่หยุดป่วน ได้ฟังเหตุผลยิ่งมึนหนัก อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2566 เวลา 13:45:46 36,339 อ่าน
TOP
x close