x close

พ่อใจสลาย ได้ข่าว 2 ลูกชาย เสียชีวิตในอิสราเอล คนงานในแคมป์กว่า 20 ราย ไม่มีใครรอด

          พ่อใจสลาย ได้ข่าวลูกชาย 2 คน ที่ทำงานอิสราเอล เสียชีวิตทั้งคู่ นายจ้างเผยผู้ก่อการร้ายเข้าไปในแคมป์คนงาน ไล่ยิงคนงานในที่พัก 20 กว่าราย ไม่มีใครรอด

พ่อใจสลาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ข่าวช่อง 3 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. ได้รับการเปิดเผยจาก นายรำเพย คุณพ่อชาวขอนแก่น วัย 62 ปี บิดาของ นายอภิชาต อายุ 29 ปี และนายพงษ์เทพ อายุ 26 ปี สองพี่น้องซึ่งเป็นแรงงานไทย ทำงานในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ที่ประเทศอิสราเอล ว่าได้รับแจ้งจากหลานชาย ที่ทำงานในอิสราเอล แต่อยู่คนละแห่งกับลูกชาย ว่าลูกชายทั้ง 2 เสียชีวิตแล้ว

          โดยนายรำเพย เผยว่า ได้มอบหมายให้หลานชายเอาชื่อ ที่อยู่ ที่ทำงานของลูกชายทั้ง 2 ที่ทำงานในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ให้หลานช่วยตามหา หลานชายได้ประสานงานกับคนไทยที่อาศัยในอิสราเอล ซึ่งสื่อสารภาษายิวได้ ให้ช่วยพาไปตามหา กระทั่งได้เจอนายจ้างของลูกชาย โดยนายจ้างแจ้งว่า คนงานที่พักในแคมป์กว่า 20 คน ไม่มีใครรอด เพราะผู้ก่อการร้ายเข้าไปในที่พักคนงาน แล้วใช้อาวุธปืนยิงเรียงตัว ทำให้คนงานเสียชีวิตทั้งหมด

          ทั้งนี้ หลังจากพ่อทราบเรื่อง รู้สึกใจสลาย รับไม่ได้ แต่ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็ง รอฟังข่าวจากทางการไทยว่าจะว่าอย่างไรเรื่องแรงงานไทยที่ถูกฆ่าตายในเหตุรุนแรงครั้งนี้ และจะมีชื่อของลูกชาย 2 คน หรือไม่ ตอนนี้จิตใจว้าวุ่นไปหมด ยังทำใจไม่ได้ แต่ก็เตือนสติตัวเองว่าถ้าเป็นเรื่องจริงก็ต้องพร้อมรับให้ได้ ตอนนี้คิดว่าจะอยู่นิ่ง ๆ ไปก่อน ถ้าทางการไทยประกาศรายชื่อผู้เสียชีวิตแล้วมีชื่อลูกชายออกมา ก็คิดว่าจะประกอบพิธีทางศาสนาก่อน หรืออาจรอร่างลูกชายกลับมาถึงไทยแล้วจึงค่อยจัดพิธีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ได้ข่าว 2 ลูกชาย เสียชีวิตในอิสราเอล คนงานในแคมป์กว่า 20 ราย ไม่มีใครรอด โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 21:39:11 13,124 อ่าน
TOP