x close

แม่ค้าทรงแซ่บ ยืนขายเนื้อย่างข้างทาง หุ่นสะดุดตาแปลก ๆ คนรู้จักจำอดีตได้ ยิ่งชื่นชม


            แม่ค้าแซ่บ ยืนขายเนื้อย่างบาร์บีคิวข้างทาง หุ่นสะดุดตาแปลก ๆ จนภาพถูกแชร์ออกไป คนรู้จักจำอดีตเธอได้ ยิ่งชื่นชม

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก Sohu

            เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Phunuphapluat เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ บนโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์ภาพของหญิงสาวเซ็กซี่รายหนึ่ง ซึ่งแต่งกายในชุดสไตล์กี่เพ้า ออกมายืนย่างเนื้อบาร์บีคิวขายอยู่ที่แผงข้างถนนในมณฑลกวางตุ้ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยงาม ประกอบกับหุ่นของเธอที่ดูสะดุดตาอย่างน่าประหลาดใจ จึงดึงดูดลูกค้าให้ไปนั่งกินเป็นจำนวนมาก รวมทั้งภาพของเธอก็ได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ไม่น้อย

            ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนแพลตฟอร์มโซเชียลหลายช่องทาง ก็มีผู้ที่จำได้ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวเป็นใคร โดยคนที่จำได้บอกว่าเคยเป็นลูกน้องของผู้หญิงคนนี้ ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า ที่ทั้งมีความสามารถและร่ำรวย หลายคนที่ได้ทราบข้อมูลดังกล่าวต่างพากันตกตะลึง และบางส่วนก็ไม่เชื่อว่าเธอเป็นเจ้าของธุรกิจจริง หากเป็นเช่นนั้น เธอจะมายืนขายบาร์บีคิวริมทางทำไมให้ลำบาก

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก Sohu

            ภายหลังจากมีผู้เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับประเด็นนี้กับหญิงสาว เธอก็ไม่ได้ปิดบังอดีตของตัวเอง เธอยอมรับว่าเคยเป็นเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งจริง แต่บริษัทของเธอต้องปิดตัวลงด้วยเหตุผลหลายประการ ทำให้เธอสูญเสียอะไรไปมากมาย แต่ในเมื่อต้องหาเลี้ยงชีพต่อไป เธอจึงต้องหางานใหม่ และในที่สุดก็ตัดสินใจมาขายของกินข้างถนนดังกล่าว

            หญิงสาว เผยว่า เนื่องจากเธอไม่มีเงินทุนที่มากพอ จึงไม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจเหมือนเมื่อก่อนได้ใหม่ จึงหันมาขายของกิน สาเหตุที่เธอเลือกร้านย่างบาร์บีคิว เพราะสามารถเริ่มขายได้ทันที โดยไม่ต้องใช้เงินมาก และประหยัดต้นทุนได้ แต่ก่อนเธอก็เคยขายของกินเพื่อเก็บเงินมาตั้งธุรกิจเช่นกัน

            นอกจากนี้ เธอก็ใช้รูปร่างของตัวเองให้เป็นประโยชน์ จึงไปหาชุดสไตล์กี่เพ้ามาใส่ เพิ่มความน่าสนใจ เมื่อคนให้ความสนใจมากขึ้น ลูกค้าก็จะเพิ่มมากขึ้นตามมา และตอนนี้เธอก็มีลูกค้าหมุนเวียนไปอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก Sohu

            ภายหลังจากการเปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวอย่างตรงไปตรงมา ทำให้เธอยิ่งได้รับเสียงชื่นชม โดยบอกว่า ความล้มเหลวในอดีตไม่ได้ทำให้เธอท้อใจ แม้ว่าเธอจะมีข้อได้เปรียบเรื่องรูปลักษณ์ความงามภายนอก แต่เธอก็ไม่ได้เลือกเส้นทางอื่นที่สบาย ๆ หรือง่ายกว่า แต่กลับใช้ความอดทนและความพยายามของเธอเอง ความขยันขันแข็งของเธอน่านับถือจริง ๆ

            คอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่า "น่าชื่นชมมาก ! หญิงสาวทั้งสวยและเซ็กซี่ แต่มุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้ด้วยความพยายามของเธอ"

            "ไม่ใช่ใครที่จะทำงานหนักได้ เธอทั้งสวยและรูปร่างดี แถมยังเคยร่ำรวยมาก่อน แต่เลือกที่จะเผชิญกับความลำบากได้อย่างกล้าหาญและมั่นใจ ขอชื่นชมจิตใจ"

            "ขอให้เธอขายดี และสามารถเริ่มต้นธุรกิจใหม่ได้อีกครั้งเร็ว ๆ"  

            "ทั้งสวยทั้งขยัน เธอไม่มีวันอดตายแน่นอน"

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก Sohu

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phunuphapluat




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าทรงแซ่บ ยืนขายเนื้อย่างข้างทาง หุ่นสะดุดตาแปลก ๆ คนรู้จักจำอดีตได้ ยิ่งชื่นชม อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2566 เวลา 18:15:23 56,604 อ่าน
TOP