x close

เผยความตั้งใจ คุณหนุงหนิง เหยื่อกราดยิงพารากอน อยากทำกุศลใหญ่เมื่อจาก แต่ก็ทำไม่ได้

           เผยความปรารถนาหนุงหนิง เหยื่อกราดยิงคนที่ 3 ต้องการบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิต แต่ทำไม่ได้เพราะถูกยิงที่จุดสำคัญ โรงพยาบาลจึงไม่รับตัว และเป็นเรื่องของคดีความ
          จากกรณีที่หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ ซึ่งเป็นแฟนคลับของ นนท์ ธนนท์ และ GOT7 เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่ห้างสยามพารากอน เนื่องจากถูกยิงศีรษะ 2 นัด และลำตัวอีก 2 นัด ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

          อ่านเพิ่มเติม ตั วแทนญาติพูด หลังหนุงหนิง แฟนคลับนนท์ ธนนท์ เสียชีวิตจากกราดยิงพารากอน ยังทำใจไม่ได้


          วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ทวิตเตอร์ @songdoubles ตัวแทนของคุณแม่ของหนุงหนิง เปิดเผยว่า ความฝันหนึ่งของหนุงหนิงหลังจากรักษาโรคมะเร็งจบ วางแผนไว้ว่าถ้าเป็นอะไรไป จะบริจาคอวัยวะเพื่อทำบุญเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต แต่การเสียชีวิตครั้งนี้ คุณหนุงหนิงถูกยิงที่อวัยวะสำคัญ ทำให้บริจาคอวัยวะไม่ได้ เป็นอาจารย์ใหญ่ก็ไม่ได้ และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของคดีความ ทางโรงพยาบาลจึงไม่สามารถรับร่างไวได้

หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ

          ด้านชาวเน็ตเห็นเรื่องดังกล่าวก็ต่างเศร้าไปตามกัน แม้กระทั่งเสียชีวิตแล้วก็ยังทำตามความตั้งใจไม่ได้ ความเห็นอีกส่วนมองว่า แค่คิดจะทำบุญก็ถือเป็นบุญแล้ว

หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความตั้งใจ คุณหนุงหนิง เหยื่อกราดยิงพารากอน อยากทำกุศลใหญ่เมื่อจาก แต่ก็ทำไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2566 เวลา 15:51:11 9,543 อ่าน
TOP