x close

จวกยับ คาเฟ่ให้ลูกน้องถือมีด-ปืนปลอมขู่คน ซัดไม่สร้างสรรค์ ล่าสุดร้านขอโทษแล้ว

          จวกยับ ร้านคาเฟ่ให้ลูกน้องถือมีด-ปืนปลอม เที่ยวขู่คน โปรโมตร้าน คนซัดการตลาดไม่สร้างสรรค์ ไร้จรรยาบรรณ ล่าสุดทางร้านขอโทษแล้ว ยันจะระวังให้มากขึ้น

          ตกเป็นประเด็นร้อนที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ เมื่อ น.ส.บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ หรือคุณบุ๋ม ผู้บริหารร้านบาร์บีคิว พลาซ่า จุ่มแซ่บฮัท ฌานา ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก หลังเจอร้านคาเฟ่และบอร์ดเกมย่านบรรทัดทอง ให้ลูกน้องถือมีด-ปืนปลอม ข่มขู่ผู้คนโดยอ้างว่าเป็นการโปรโมตร้าน


          โดยย้ำว่าตนไม่ตลกด้วย การที่ทางร้านให้ลูกน้องมาเดินหาลูกค้า โดยแต่งตัวเหมือนโจร ถือมีดปลอม ปืนปลอม มาเที่ยวขู่คนบนถนนแบบนี้ คือการหาลูกค้าที่ไม่มีจรรยาบรรณที่สุด ตนเองก็เพิ่งผ่านเหตุการณ์ยิงคนในห้างมา ทำให้ตกใจมาก สั่นมาก อยากให้นึกถึงว่าถ้าคนที่นั่งอยู่ตรงนี้เป็นแม่ตัวเอง จะรู้สึกยังไง พร้อมฝากถึงเจ้าของร้าน ขอให้หยุดกระทำเรื่องแบบนี้


          ด้านผู้คนบนโลกออนไลน์ก็เข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของลูกน้องร้านคาเฟ่ ว่าเป็นการตลาดที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง อยากให้นึกถึงจิตใจคนอื่นมากกว่านี้ ไม่ควรนำวิกฤตที่เกิดขึ้นมาหารายได้

          ขณะที่ล่าสุด (13 ตุลาคม 2566) ทางร้าน Tortuga, Art and Weird Café ก็ได้ใช้เฟซบุ๊กของทางร้าน ออกมาโพสต์ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า

"ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้เกิดการเข้าใจผิดด้วยครับ ทางร้านจะระวังให้มากขี้นและแก้ไขโดยทันที"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ คาเฟ่ให้ลูกน้องถือมีด-ปืนปลอมขู่คน ซัดไม่สร้างสรรค์ ล่าสุดร้านขอโทษแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2566 เวลา 10:43:05 14,262 อ่าน
TOP