x close

สาวไปเดต สั่งหอยนางรมกิน 48 ตัว หนุ่มช็อก ไปห้องน้ำไม่กลับ บิล 6 พันต้องจ่ายเอง

          สาวบ่นประสบการณ์เดต สั่งหอยนางรมกิน 48 ตัว หนุ่มตกใจ ขอไปห้องน้ำแต่ไม่กลับมา บิลค่าอาหาร 6 พันกว่า ต้องจ่ายเอง

หอยนางรม
ภาพจาก TikTok @equanaaa

          วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของหญิงสาวผู้ใช้บัญชี TikTok @equanaaa ภายหลังจากเธอออกมาโพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์เดตจนกลายเป็นไวรัลร้อนแรง เธอเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ตัดสินไปออกเดตกับชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งชวนเธอไปดินเนอร์และดื่มด้วยกันข้างนอก ทั้งสองจึงไปที่ร้าน Fontaine’s Oyster House ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ เมื่อไปที่ร้าน ก็ได้สั่งเมนูเค้กปูและมันฝรั่ง ส่วนเครื่องดื่มเป็นมาร์ตินี่

          อย่างไรก็ดี เนื่องจากหญิงสาวรายนี้เป็นผู้ชื่นชอบอาหารทะเล และที่ร้านอาหารดังกล่าวก็ขึ้นชื่อเรื่องหอยนางรม เธอจึงสั่งเซตหอยนางรมชุดใหญ่ไปถึง 4 ชุด ซึ่งชุดหนึ่งมีหอยนางรม 12 ตัว รวมทั้งหมดเป็น 48 ตัว หญิงสาวเผยว่า เมื่อหนุ่มคู่เดตของเธอได้เห็นถึงกับตกใจแรง มองเหมือนว่า "เธอบ้าไปแล้ว" ทว่าเธอก็ยังเพลิดเพลินกับเมนูเด็ดนี้ต่อไป เธอรู้สึกแบบ "ที่รัก ก็คุณชวนฉันออกมากินข้าวนอก ฉันก็กำลังกินอยู่นี่ไง"

หอยนางรม
ภาพจาก TikTok @equanaaa

          ในคลิปวิดีโอของหญิงสาว จะเห็นว่าเธอเอร็ดอร่อยกับเมนูหอยนางรมมาก ได้ยินทั้งเสียงดูดซดและกลืนหอยลงคอ เธอกินไปเรื่อย ๆ อย่างมีความสุขจนหมดและยังบอกว่าให้คะแนนแบบสิบเต็มสิบ ตามด้วยเมนูอื่นที่สั่งมา จนกระทั่งเมื่อบิลค่าอาหารออกมาเป็นเงิน 184 ดอลลาร์ (ราว 6,600 บาท) ชายหนุ่มคู่เดตของเธอก็ดูเหมือนว่าไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่

          หนุ่มคู่เดตของเธอบอกว่าขอไปเข้าห้องน้ำ แต่หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไปและไม่กลับมาที่โต๊ะอีกเลย ทำให้หญิงสาวต้องจ่ายค่าอาหารมื้อนั้นเองทั้งหมด จนหลังจากกลับไปเธอก็ส่งข้อความไปต่อว่าที่เขาทิ้งให้เธอรับผิดชอบจ่ายเงินเพียงคนเดียว ปรากฏว่าคำตอบที่เขาตอบกลับมาทำให้เธอยิ่งรู้สึกโกรธ

หอยนางรม
ภาพจาก TikTok @equanaaa

          โดยข้อความในแชตระบุว่า

          หญิงสาว : ทิ้งให้ฉันจ่ายค่าอาหารคนเดียวเป็นเรื่องที่บ้ามาก

          หนุ่มคู่เดต : ผมชวนคุณออกไปดื่ม และคุณก็สั่งอาหารทั้งหมดนั่นคนเดียว ส่วนค่าเครื่องดื่มทั้งหมด ผมโอนไปให้คุณก็ได้

แชต
ภาพจาก TikTok @equanaaa

          ภายหลังจากคิปวิดีโอของหญิงสาวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 4 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ทว่าส่วนใหญ่ต่างเข้าใจที่ชายหนุ่มคู่เดตของเธอเลือกที่จะหนีไป กล่าวทำนองว่า "ไม่แปลกใจที่เขาเห็นเธอเขมือบหอยทั้งหมดนั่นแล้วเขาจะหนีไป เป็นฉันก็คงไม่อยู่เหมือนกัน" และบางรายก็รู้สึกตกตะลึง กล่าวว่า "น่าจะเป็นเธอมากกว่าที่บ้ามาก หอยนางนางรมเกือบ 50 ตัว เธอกินเข้าไปในคราวเดียวได้อย่างไร" 

หอยนางรม
ภาพจาก TikTok @equanaaa

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปเดต สั่งหอยนางรมกิน 48 ตัว หนุ่มช็อก ไปห้องน้ำไม่กลับ บิล 6 พันต้องจ่ายเอง อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2566 เวลา 14:34:59 228,178 อ่าน
TOP