x close

หนุ่มเพิ่งเลิกแฟน 3 เดือน นัดเข้าม่านรูด หวังได้คืนดี เจอเปิดใจเซอร์ไพรส์กว่า


            หนุ่มเพิ่งเลิกแฟนสาว 3 เดือน นัดเข้าม่านรูดมีเซ็กส์ หวังว่าจะได้กลับมาคืนดีกัน เจอเธอเปิดใจเซอร์ไพรส์กว่า อึ้งพูดไม่ออก

มีเซ็กซ์กับแฟนเก่า
ภาพจาก 爆料公社

            การเลิกรากันไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์จะจบไปง่าย ๆ เพราะหลาย ๆ คู่รักก็ยูเทิร์นกลับมาคืนดีกันได้ดังเดิม เช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้ที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปได้เพียง 3 เดือน เมื่อมีโอกาสได้นัดไปเจอกันที่โรงแรม ก็หวังใจว่าจะได้กลับไปคืนดีกัน เชื่อว่า "เซ็กส์" จะช่วยสานสัมพันธ์อีกครั้ง แต่ในความเป็นจริงดันมีปัจจัยอื่นที่เขาคาดไม่ถึง

            วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ HK01 เผยเรื่องราวจากหนุ่มรายหนึ่งในไต้หวัน ใช้ชื่อสมมุติว่า เควิน เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์แชร์เรื่องราวผ่านทางชุมชนออนไลน์ จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโซเชียล โดยเขาเผยว่า เขาเคยคบกับแฟนสาวคนหนึ่งความสัมพันธ์ราบรื่นดี จนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งสองก็มีปัญหากันจนต้องเลิกกันไป จากนั้นในเดือนกันยายน เขาได้มีโอกาสเจอเธอ 2 ครั้ง และได้มีโอกาสพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบกัน ตอนนั้นแฟนเก่าเอาแต่ร้องไห้ บอกเขาว่า ชีวิตของเธอไม่มีความสุข ทำเขารู้สึกสงสาร

            อย่างไรก็ตาม ครั้งนั้นเขาก็ยังไม่ค่อยรู้รายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ของสาวแฟนเก่ามากเท่าไหร่นัก จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา วันที่ 7 ตุลาคม เขาและแฟนเก่าได้มีโอกาสนัดเจอกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไปเจอกันที่ม่านรูดเล็ก ๆ เขาใช้เวลาอยู่กับเธอที่นั่นข้ามคืน เธอค่อย ๆ เปิดใจเล่าเรื่องราวของเธอให้เขาฟังทีละนิด บอกว่าเธอมีแฟนใหม่แล้ว แต่ชีวิตปัจจุบันของเธอไม่ได้เป็นสิ่งที่เธอต้องการ "เธอไม่มีความสุขเลย แต่เขาต่างหากที่เป็นรักแท้"

            เมื่อได้ยินเช่นนั้น ฝ่ายชายหนุ่มก็รู้สึกว่าเขายังมีโอกาส เชื่อว่าหากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเขาจะสามารถกลับไปคืนดีกับเธอได้อีกครั้ง ทว่าภายหลังจากที่ได้หลับนอนกัน ก่อนที่จะแยกทาง ฝ่ายหญิงได้เปิดปากสารภาพเรื่องที่ทำให้เขาอึ้งจนพูดไม่ออก นั่นคือเธอกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนกับแฟนใหม่ และที่กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมจัดงานแต่งงาน

มีเซ็กซ์กับแฟนเก่า
ภาพจาก 爆料公社

            ชายหนุ่มรู้สึกทั้งสับสนและไม่เข้าใจว่าหากเป็นเช่นนั้นแล้วทำไมแฟนเก่าถึงยังตกลงมานอนกับเขา เขาถามเธอว่า "เธอกำลังจะแต่งงาน จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขา (คู่หมั้น) รู้ว่าเธอมาที่โรงแรมกับฉัน" ก่อนที่อดีตแฟนสาวจะตอบว่า "เขา (คู่หมั้น) ไม่รู้จักคุณลย ดังนั้นแค่ไม่บอกเขาก็ไม่รู้" อีกทั้งเธอยังถามเขาด้วยว่า เขาจะเป็นพ่อให้เด็กในท้องของเธอได้ไหม เขารู้สึกยอมรับพฤติกรรมเช่นนั้นของเธอไม่ไหวจึงตอบกลับไปว่า "ถ้าเธอไม่มีความสุขกับเขา ฉันสามารถยอมรับเธอได้ แต่ฉันไม่สามารถยอมรับที่เธอท้องกับเขาแล้วมานอนกับฉันได้"

            หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็แยกย้ายกัน แต่ต่อมาแม่ของฝ่ายหญิงก็โทรศัพท์มาต่อว่าเขา หลังจากที่ได้ทราบเรื่อง หาว่าเขาจะไปทำลายชีวิตและงานแต่งงานของลูกสาว ให้เขาเลิกติดต่อกับลูกสาวโดยเด็ดขาด เรื่องราวของเขาและเธอจบลงไปเช่นนั้น จนต่อมาเขาก็ได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งของเธอและสามีผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยที่สามีของเธอไม่รู้เรื่องอะไร ทั้งเธอและครอบครัวของเธอต่างช่วยกันปิดบังเรื่องนี้ และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            "แน่นอนว่าคนที่น่าสงสารที่สุดคือคู่หมั้นของเธอ เขาไม่รู้เรื่องหรือแม้แต่จะปฏิเสธอะไรได้ แต่ฉันไม่รู้จักเขา และเขาก็ไม่รู้จักฉัน ฉันเลยมาแบ่งปันความจริงนี้ทางโซเชียล" เควิน กล่าว

            ภายหลังจากเรื่องราวถูกแชร์ต่อกันออกไปก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ผู้คนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น บ้างก็เห็นใจชายหนุ่ม และมองเขา "ไร้เดียงสาเกินไป" และไม่เข้าใจที่เขานำเรื่องราวนี้มาเปิดเผยเพื่อต้องการให้สามีของเธอรับรู้ความจริง หรือมีวัตถุประสงค์อื่น เช่น ต้องการแก้แค้นเอาคืนฝ่ายหญิง ในขณะเดียวกันก็วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของฝ่ายหญิงว่า "เป็นความอัปยศทางศีลธรรม" รวมไปถึงครอบครัวเธอที่เลือกที่จะปิดบังเหตุการณ์นั้นไว้ เพียงเพื่อให้ลูกสาวได้แต่งงานกันในครอบครัวที่ดี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพิ่งเลิกแฟน 3 เดือน นัดเข้าม่านรูด หวังได้คืนดี เจอเปิดใจเซอร์ไพรส์กว่า อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2566 เวลา 17:20:11 196,940 อ่าน
TOP