x close

ร้านไก่ท้าสาว ซัดหมด 2 ถาดใหญ่ รับเงินไปเลย สุดท้ายหน้าเสีย เข้ามาคร่ำครวญ


           เจ้าของร้านท้าสาว กินไก่ทอด 2 ถาดใหญ่ ใน 90 นาที ทำได้รับไป 5 ล้านดอง ถึงกับหน้าเสียหลังเจอสายกินตัวจริง งานนี้ถึงกับโอดครวญ ขอให้อ้วก คนจวกยับแบบนี้ได้เหรอ ?

ท้ากินไก่ทอด
ภาพจาก TikTok @daynghemienphigaranfkt

           เป็นเรื่องธรรมดาที่ร้านอาหารต่าง ๆ จะคิดกลยุทธ์ส่งเสริมการขายมาเรียกลูกค้า ซึ่งนอกจากการออกโปรโมชั่นหรือเมนูพิเศษ บางร้านก็อาจจะผุดคำท้า ตั้งภารกิจพิเศษโดยมีของรางวัลล่อใจ อาจจะเป็นการกินฟรี ของที่ระลึก หรือแม้แต่เงินรางวัล เพื่อจะดึงลูกค้าให้เข้ามาที่ร้านกันเยอะ ๆ

           อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ของเวียดนามได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก กับร้านขายไก่ทอดแห่งหนึ่งที่เจ้าของร้าน ออกมาท้าลูกค้าให้กินไก่ทอด 2 ถาด ภายในเวลาจำกัดเพื่อแลกเงินรางวัล แต่กลับแสดงท่าทีอิดออดและน่ารังเกียจ เพราะไม่อยากจ่ายเงินให้กับลูกค้าสาวที่เอาชนะคำท้านั้นได้

ท้ากินไก่ทอด
ภาพจาก TikTok @daynghemienphigaranfkt

           จากรายงานของเว็บไซต์ SAOstar เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 พบว่าชายเจ้าของร้านขายไก่ทอดรายหนึ่ง ได้ท้าทายหญิงสาวคนหนึ่งให้กินไก่ทอด 2 ถาดใหญ่ให้หมดภายในเวลา 90 นาที เพื่อแลกกับเงินรางวัล 5 ล้านดอง (ราว 7,400 บาท) ซึ่งดูเหมือนเจ้าของร้านจะมั่นใจมากว่าลูกค้าสาวคงทำไม่สำเร็จแน่ ๆ

           แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความมั่นใจของชายคนนี้ก็เริ่มหดหาย เมื่อลูกสาวค้าเขมือบไก่ไปจนเกือบหมด 2 ถาด ภายในเวลาเพียง 55 นาทีเท่านั้น แต่แทนที่เขาจะยอมรับความพ่ายแพ้ง่าย ๆ เจ้าของร้านกลับมานั่งลงข้าง ๆ ลูกค้าสาว และเริ่มแสดงท่าทีโอดครวญ จนคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวต่างก็ไม่พอใจ

           โดยจากคลิปที่เจ้าของร้านโพสต์ลง TikTok พบว่าเขามานั่งอยู่ข้าง ๆ ลูกค้าสาวที่เหลือไก่ในถาดไม่กี่ชิ้น พร้อมกับพร่ำบ่นว่า "กำไรของวันนี้ บิลค่าไฟวันนี้ ค่าน้ำ ค่าจ้างพนักงาน ล้วนต้องให้เธอไปหมดเลย"

           เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าของร้านที่เริ่มยิ้มไม่ออกยังกล่าวต่อว่า "ตอนนี้เหลือแค่ทางเดียวแล้ว คือเธอต้องอ้วกทุกอย่างออกมาแล้วแพ้ไป"
 
ท้ากินไก่ทอด
ภาพจาก TikTok @daynghemienphigaranfkt

           พฤติกรรมดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างก็ไม่พอใจ คนพากันวิจารณ์ว่าทัศนคติและการใช้คำพูดของเจ้าของร้านนี้ไม่เหมาะสม เพราะเขาเป็นคนท้าหญิงสาวเอง กฎกติกาก็เป็นคนตั้งเอง แต่พอลูกค้ามีแววว่าจะชนะ อยู่ ๆ เกิดอยากจะกลับคำ และมานั่งบ่นเหมือนยอมรับผลที่ตามมาไม่ได้
 
           บางคนยังตั้งคำถามว่า การจะเล่นเกมอะไร หากคุณชนะก็ถือเป็นราชา แต่ถ้ามีแววว่าจะแพ้ ก็ต้องทำให้คนอื่นอ้วกออกมาแบบนี้งั้นหรือ ซึ่งชาวเน็ตก็เห็นตรงกัน ชี้ว่าเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ก็คงไม่มีใครอยากไปร้านนี้หรือแข่งกินไก่ทอดกับเขาแล้ว

           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนลูกค้าสาวจะไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะหลังจากนั้นเธอก็ยังกลับมาที่ร้าน พร้อมรับคำท้าใหม่ด้วยจำนวนเงินรางวัลเดิมพัน ที่มากกว่าเดิม 3 เท่า และก็ได้รับเงินกลับบ้านไปอีกครั้ง

ท้ากินไก่ทอด
ภาพจาก TikTok @daynghemienphigaranfkt

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านไก่ท้าสาว ซัดหมด 2 ถาดใหญ่ รับเงินไปเลย สุดท้ายหน้าเสีย เข้ามาคร่ำครวญ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2566 เวลา 17:56:20 92,139 อ่าน
TOP