x close

งานแต่งแสนเศร้า เจ้าภาพนั่งซึมไร้แขกมางาน ทิ้งอาหารเต็มโต๊ะ รู้สาเหตุก็โกรธไม่ได้

          งานแต่งแสนเศร้า โต๊ะแขกว่างเปล่าไร้คนร่วมงาน ทิ้งอาหารไว้เต็มโต๊ะ ทั้งที่เตรียมงานไว้พร้อม เผยสาเหตุที่ยากจะโกรธ เพราะฟ้าฝนไม่เป็นใจ

งานแต่งแสนเศร้า
ภาพจาก SAOstar

          งานแต่งงานถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับคู่รัก ที่ไม่ว่าใครก็อยากให้ทุกขั้นตอนดำเนินไปอย่างราบรื่น ตั้งแต่เริ่มเตรียมงานจนจบพิธี อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ แม้ทุก ๆ อย่างจะเตรียมไว้พร้อมเรียบร้อย แต่ฝนที่เทกระหน่ำมากอย่างหนักก็ทำให้การจัดงานได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


          เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่กำลังถูกพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม โดยวานนี้ (25 ตุลาคม 2566) เว็บไซต์ SAOstar ได้เผยภาพจากสถานที่จัดงานแต่งงานในจังหวัดเหงะอาน ทางตอนเหนือของเวียดนาม ซึ่งต้องตกอยู่ในสถานการณ์แสนเศร้า เมื่อฟ้าฝนไม่เป็นใจ เทกระหน่ำตกลงมาก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น ทำให้ไม่มีแขกมาร่วมงานแม้แต่โต๊ะเดียว

งานแต่งแสนเศร้า
ภาพจาก SAOstar

          จากภาพที่ถูกแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดีย พบว่างานแต่งงานนี้ถูกจัดเตรียมไว้อย่างดี ห้องโถงสำหรับจัดงาน บริเวณประตูทางเข้า หรือแม้แต่โต๊ะสำหรับจัดเลี้ยงก็ล้วนเตรียมไว้อย่างเสร็จสรรพ มีแม้แต่อาหารที่ใส่ถาดเตรียมไว้พร้อมทุกโต๊ะ รอแค่ให้มีแขกมาร่วมฉลอง

          แต่เพราะฝนที่อยู่ ๆ ก็ตกหนัก ทำให้น้ำท่วมถนนจนแขกมากันไม่ได้ บริเวณภายนอกห้องจัดงานล้วนเปียกโชก แม้แต่ในห้องจัดงานเองก็ไม่ได้อยู่ในสภาพดีไปกว่ากัน เพราะมีน้ำท่วมขังเต็มพื้น สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ไม่มีแขกเดินทางมาร่วมงาน มีเพียงฝั่งเจ้าภาพที่นั่งเหงากันในงาน วันที่แสนสุขของบ่าวสาวจึงกลายเป็นวันที่น่าเศร้าไปในทันที

งานแต่งแสนเศร้า
ภาพจาก SAOstar

          เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อไป ก็ได้รับความสนใจจากคนในชุมชนออนไลน์ โดยมีผู้คนมากมายแสดงความเห็นใจต่อสถานการณ์ที่บ่าวสาวต้องเผชิญ 

งานแต่งแสนเศร้า
ภาพจาก SAOstar

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งแสนเศร้า เจ้าภาพนั่งซึมไร้แขกมางาน ทิ้งอาหารเต็มโต๊ะ รู้สาเหตุก็โกรธไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 13:26:46 259,841 อ่าน
TOP