x close

รวบมือฆ่าดีเจดัง มัดมือ-เท้า ทิ้งป่าอำพรางคดี สารภาพปมฆ่า จากเงิน 3,000

          รวบมือฆ่าดีเจดัง มัดมือ-เท้า มัดปาก ทิ้งศพในป่ารกข้างทาง รับต้นเหตุเกิดจากไปขโมยเงิน 3,000 แต่ผู้ตายมาเห็น อ้างแค่มัดไปทิ้งข้างทาง ไม่รู้ว่าตาย ถูกจับได้เพราะนำรถไปขาย
ดีเจจุฑาทิพย์

          จากกรณีสลด พบร่างของ นางจุฑาทิพย์ อายุ 68 ปี หรือดีเจจุฑาทิพย์ อดีตดีเจชื่อดังของ อสมท พิจิตร ในสภาพถูกมัดมือ-ข้อเท้า และมัดปาก ทิ้งไว้บริเวณป่ารกทึบข้างถนนในพื้นที่ ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร หลังหายตัวออกจากบ้านไปอย่างลึกลับ สามีและลูก ๆ ไม่สามารถติดต่อได้นั้น

          ล่าสุด (27 ตุลาคม 2566) สำนักข่าวไทย  รายงานว่า จากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายไพโรจน์ ซึ่งเป็นผู้เช่าบ้านของผู้ตาย ขณะนี้ทางตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า ก่อนจะนำศพมาอำพรางและทิ้งไว้บริเวณป่าข้างทาง

ดีเจจุฑาทิพย์
          นายไพโรจน์ ให้การเพิ่มเติมว่า วันที่ก่อเหตุตั้งใจจะไปขโมยเงินของนางจุฑาทิพย์ 3,000 บาท แต่นางจุฑาทิพย์เข้ามาเห็นพอดี จึงใช้ผ้ามัดปาก จมูก รวมถึงมัดมือมัดเท้า นำตัวไปใส่ไว้ที่เบาะหลังรถของผู้ตาย แล้วจึงขับออกจากบ้านไปทิ้งไว้ตรงที่เกิดเหตุ โดยอ้างว่าไม่ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิต


          หลังก่อเหตุนายไพโรจน์ได้นำรถของผู้ตายไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ได้ราคา 15,000 ทาง ซึ่งทางเต็นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์กับรถไว้เป็นหลักฐาน จนทางตำรวจสามารถแกะรอยตามจับกุมตัวได้ 


          อนึ่ง นางจุฑาทิพย์ นับเป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยจัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดัง อย่างสถานีวิทยุ อสมท พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ ใช้อักขระภาษาไทยถูกต้อง ได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย มีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก
 
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือฆ่าดีเจดัง มัดมือ-เท้า ทิ้งป่าอำพรางคดี สารภาพปมฆ่า จากเงิน 3,000 อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2566 เวลา 09:52:56 15,607 อ่าน
TOP