x close

งามหน้า ! ไต้หวันล่อซื้อ นศ. สาวไทย บินไปขายบริการ รับงาน 2 วัน โกยเงินกว่า 3 หมื่น

          ตำรวจไต้หวันจับกุม นักศึกษาสาวไทย วัย 21 ปี โพสต์ขายบริการทางเพศ ครั้งละ 4,500 บาทใน 2 วัน มีลูกค้า 7-8 คน อ้างทำเพราะบ้านจน หาเงินเรียน


นักศึกษาไทยขายตัวที่ไต้หวัน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า นักศึกษาหญิง อายุ 21 ปี จากประเทศไทย เดินทางมาไต้หวันด้วยวีซ่าท่องเที่ยว และทำการค้าประเวณีเพื่อหารายได้ ก่อนสุดท้ายจะถูกจับกุมตัว

          กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ตำรวจป่านเฉียวแห่งนิวไทเป พบโฆษณา นวดสปา ปรากฏขึ้นบนเฟซบุ๊ก เมื่อได้ตรวจสอบโฆษณาดังกล่าวก็คาดว่าน่าจะเป็นการค้าประเวณี โดยระบุว่าราคาของการซื้อบริการแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่าย 4,100 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 4,500 บาท) ทางตำรวจจึงแฝงตัวว่าเป็นลูกค้าและนัดหมายกับหญิงคนดังกล่าว

          เมื่อไปถึงโรงแรมพบว่า หญิงสาวเป็นคนไทย อายุเพียง 21 ปี เธอนั้นมีรูปร่างหน้าตาดี ก่อนที่ตำรวจจะขอให้เธอนั้นแสดงตัวตน และตรวจสอบวีซ่าหญิงคนดังกล่าว พบว่าเธอนั้นถือวีซ่าท่องเที่ยว จึงคุมตัวไปที่โรงพักเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม


นักศึกษาไทยขายตัวที่ไต้หวัน
ภาพจาก ETtoday

          หญิงไทยคนดังกล่าว ให้การว่า เธอเดินทางมาไต้หวันได้ 2 วัน โดยรับลูกค้าชายไปราว 7-8 คน พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจค้าประเวณีว่า เพราะครอบครัวมีฐานะทางการเงินไม่ดีและต้องการหาเงินเพื่อจ่ายค่าเล่าเรียน  

          เบื้องต้นเธอนั้นถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและส่งตัวเธอไปที่หน่วยเฉพาะกิจพิเศษเมืองนิวไทเปของกรมตรวจคนเข้าเมือง เพื่อส่งตัวกลับประเทศต่อไป

นักศึกษาไทยขายตัวที่ไต้หวัน
ภาพจาก ETtoday

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ไต้หวันล่อซื้อ นศ. สาวไทย บินไปขายบริการ รับงาน 2 วัน โกยเงินกว่า 3 หมื่น อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2566 เวลา 11:35:14 33,360 อ่าน
TOP