x close

สลด กระบะทับหัวเด็ก 2 ขวบดับ คนขับอ้างไม่รู้ แม่ร่ำไห้ใจสลาย คลาดสายตาจากลูก


          สลด กระบะทับหัวเด็ก 2 ขวบดับ กลางถนนในหมู่บ้าน อ้างไม่รู้ว่าชนคน ไม่เห็นและไม่ได้ยิน แม่กับยายร่ำไห้ใจสลาย คลาดสายตาจากหลานไม่นาน ต้องจากตลอดกาล


          วานนี้ (27 ตุลาคม 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุสลด รถกระบะขับทับร่างเด็ก 2 ขวบ เสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้านภายในพื้นที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย เข้าตรวจสอบ พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพของเด็กวัย 2 ขวบ ที่ถูกนำมาไว้ยังใต้ถุนบ้านของน้อง โดยมีแม่และยายของเด็กนั่งร่ำไห้อยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างของน้องไปส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์เพื่อตรวจร่างกายหาสาเหตุ

          จากการสอบถาม นางบุญล้วม อายุ 62 ปี ยายเด็ก เล่าว่าช่วงนั้นตนทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนแม่หลานนอนอยู่ในห้อง จากนั้นไม่นานมีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าหลานถูกรถชน จึงรีบปลุกลูกสาววิ่งออกไปดู พบว่าหลานถูกล้อรถเหยียบที่ศีรษะ แต่ไม่รู้ว่ารถใครเหยียบเพราะขับหลบหนีไปแล้ว

          ด้าน น.ส.อรวรา อายุ 19 ปี แม่เด็ก เล่าว่า ตอนเห็นภาพลูกสาวมีเลือดออกตามศีรษะ หู และใบหน้า ตนก็ทำอะไรไม่ถูก จนชาวบ้านเข้ามาช่วยอุ้มลูกสาวเข้าบ้าน และได้ทราบว่าลูกหยุดหายใจแล้ว

          ต่อมาทางตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน พบว่ามีรถกระบะของเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างออกไปราว 200 เมตร วิ่งผ่านถนนหน้าบ้านในช่วงใกล้เคียงกับเวลาเกิดเหตุ ตรวจสอบทะเบียนพบว่าเป็นของ นายพอก อายุ 77 ปี จึงทำการตรวจสอบบริเวณล้อรถและบังโคลนรถ พบมีรอยเปื้อนเลือด

          ทั้งนี้ นายพอก รับสารภาพในที่สุด โดยอ้างว่าตนขับมาด้วยความเร็วไม่ถึง 20 จะเลี้ยวไปบ้านตนเอง แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่ารถไปชนใครเพราะไม่ได้ยินเสียง แต่ตอนนี้ต้องยอมรับ และจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้น พบว่าทางตำรวจตั้งข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

รถทับเด็กตาย
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด กระบะทับหัวเด็ก 2 ขวบดับ คนขับอ้างไม่รู้ แม่ร่ำไห้ใจสลาย คลาดสายตาจากลูก โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 13:03:46 20,896 อ่าน
TOP