x close

ไรเดอร์หลอน ลูกค้าจ้างขับรถไปส่งศพคนเดียว บอกปัดยังจะถาม มีเหตุผลอะไรถึงไม่ไป

          หนุ่มไรเดอร์เหวอ ลูกค้าจ้างส่งศพไปสนามบิน แต่ไม่ว่างขึ้นมาด้วย หวังให้ขับไปคนเดียวกับร่างคนตาย งานนี้ต้องปฏิเสธ บอกตรง ๆ ใจไม่แข็งพอ
ไรเดอร์หลอน

          เป็นอาชีพที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ สำหรับงานไรเดอร์ขับรถรับ-ส่งผู้โดยสาร ซึ่งบางครั้งงานที่ได้รับจากลูกค้า อาจต้องไปส่งบางอย่างที่ชวนบีบหัวใจ

          วันที่ 28 ตุลาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม GrabCar Drivers Club Thailand ระบุว่า "วัน ๆ งานไม่มา มาแต่เรื่อง..." ระบายเรื่องราวที่ถูกลูกค้าจ้างงานให้ไปส่งศพที่สนามบิน จนต้องเจรจากันยาว และสุดท้ายก็ไม่สามารถตกลงรับงานนี้ได้จริง ๆ

          จากแชตเผยให้เห็นข้อความที่ลูกค้าส่งมาสอบถามรายระเอียดว่า จะให้ส่งศพ ไปที่สนามบิน ซึ่งก่อนหน้าถูกไรเดอร์คนขับรายอื่นยกเลิกหมด สามารถคิดเงินเพิ่มได้ เมื่อไปถึงจะมีคนรอรับอยู่ โดยให้ไรเดอร์คนนี้แจ้งราคามาก่อนได้เลย

          ด้านไรเดอร์ถามกลับว่า การไปส่งศพลูกค้าจะนั่งมาด้วยหรือไม่ ลูกค้าตอบว่าไม่ไป เพราะไม่ว่าง ทำได้เพียงจะยกศพขึ้นรถให้เท่านั้น งานนี้ไรเดอร์ถึงกับถามว่า หากจะให้ขับไปคนเดียวกับศพต้องขอปฏิเสธ แต่ก็ยังโดนถามกลับว่า มีเหตุผลอะไรถึงไม่ไป จนต้องบอกว่า ตนไม่ได้ใจแข็งขนาดนั้น ขอโทษด้วยจริง ๆ

    ไรเดอร์ส่งศพ   
          หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์ไปกว่า 4.1 พันครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นต่างรู้สึกผวาไม่แพ้ไรเดอร์ จู่ ๆ จากขับรถส่งขนจะให้ไปส่งศพซะอย่างงั้น ชาวเน็ตบางส่วนถึงกับส่งสัยว่าทำไมจึงเกิดเคสแปลก ๆ เช่นนี้ ไม่แน่ว่าอาจจะมีอะไรไม่ชอบมาพากล จึงคิดถูกแล้วที่เลือกไม่รับงานนี้

จ้างไรเดอร์ส่งศพ

จ้างไรเดอร์ส่งศพ

จ้างไรเดอร์ส่งศพ

จ้างไรเดอร์ส่งศพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หลอน ลูกค้าจ้างขับรถไปส่งศพคนเดียว บอกปัดยังจะถาม มีเหตุผลอะไรถึงไม่ไป อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2566 เวลา 10:14:07 23,935 อ่าน
TOP