x close

หญิงจับคู่เพื่อนสนิทแต่งงานกับลูกชาย หวังคุยถูกคอ แต่แค่ 6 เดือน ส่อบ้านแตก


          หญิงจับคู่ให้เพื่อนสนิทคบกับลูกชาย หวังครอบครัวราบรื่น อึ้งหลังเป็นสะใภ้ 6 เดือน เหมือนหนังคนละม้วน ฉะกันเดือดจนเข้าหน้าไม่ติด

ลูกแต่งงานเพื่อนสนิทแม่เลี้ยง

          วันที่ 28 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Thongtinngaynay รายงานเรื่องราวความสัมพันธ์อันร้าวฉานของครอบครัวหนึ่ง ระหว่างแม่ ลูกชาย และลูกสะใภ้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแม่มาก่อน เดิมจากที่แม่นั้นคิดว่าได้คนใกล้ชิดเข้ามาร่วมครอบครัวจะเป็นเรื่องดี แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับตาลปัตร หลังเพื่อนสนิทเปลี่ยนสถานะมาเป็นลูกสะใภ้ได้เพียง 6 เดือน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน จุดเริ่มต้นมาจาก หญิงคนหนึ่งซึ่งแต่งงานเป็นครั้งที่สอง ทำให้เธอนั้นมีลูกเลี้ยง 2 คน ทั้งคู่ไม่ได้มีอายุห่างจากเธอมากนัก โดยความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกเลี้ยงก็เป็นไปได้ราบรื่นดี จนต่อมาลูกเลี้ยงของเธอคิดอยากแต่งงาน ทำให้เธอนึกถึงเพื่อนสนิทซึ่งอายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี ซึ่งดูค่อนข้างจะเหมาะสมกัน เธอจึงอยากลองจับคู่ให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน

          หลังจากทั้งคู่ไปออกเดตกัน ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปด้วยดี ทั้งคู่ต่างหลงรักซึ่งกันและกัน นำมาซึ่งงานแต่งงานที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้ทำให้ผู้เป็นแม่รู้สึกมีความสุขอย่างมาก แต่ปรากฏว่าหลังผ่านไปครึ่งปี ความขัดแย้งกลับปะทุขึ้นระหว่างคนในครอบครัวเข้าจนได้

          แม่เลี้ยงและสามี ตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหม่หลังใหญ่เพื่อให้ลูกชายและสะใภ้ได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน อย่างไรก็ดี เมื่อลูกสะใภ้เข้ามาในบ้านหลังใหม่ กลับแสดงความต้องการจะอยู่ห้องนอนใหญ่ของเธอ ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจเพราะมองว่าลูกสะใภ้ทำตัวเหมือนจะบงการแม่สามีอย่างเธอ ตั้งแต่เริ่มต้นเข้ามาในครอบครัว จนเกิดการทะเลาะกันครั้งใหญ่ จึงทำให้แม่เลี้ยงรู้ว่า เพื่อนสนิทของเธอไม่ใช่คนที่สุภาพเลยเมื่ออยู่ในสถานะลูกสะใภ้ ส่วนอีกฝ่ายเองก็มองเธอแค่เป็นเพื่อนสนิท และเป็นแค่แม่เลี้ยงของสามีเท่านั้น ไม่ได้ให้ความเคารพในฐานะแม่

ลูกแต่งงานเพื่อนสนิทแม่เลี้ยง

          นอกจากนี้ ปัญหาอื่น ๆ ก็ยังตามมา เช่นเรื่องการตกแต่งภายในและการซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน แม่เลี้ยงและลูกสะใภ้กลับมีต้องการที่ไม่ตรงกัน จนเกิดการโต้เถียงอย่างรุ่นแรง ซึ่งทางสามีและลูกชายเองก็ไม่รู้ว่าจะเลือกข้างไหน จนความบาดหมางนั้นถลำลึก ทั้งสองคนอยู่บ้านเดียวกันแต่กลับตึงเครียดเมื่อเจอกัน ไม่มีการพูดคุยทักทายกัน จนฝ่ายแม่เลี้ยงรู้สึกอึดอัด จึงโพสต์ระบายความกลุ่มใจลงในสื่อออนไลน์ระบายเรื่องการตัดสินใจผิดให้ลูกเลี้ยงไปคบหาและแต่งงานกับเพื่อนสนิทเช่นนี้

          อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่ากระแสความคิดเห็นส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าข้างเธอเท่าที่ควร เช่นมองว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากกระทำของตัวเอง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้น การจะให้เพื่อนสนิทเคารพและมองว่าเป็นแม่ยายก็คงเป็นเรื่องยากเช่นกัน จึงแนะนำให้ใจเย็น ๆ คิดแก้ปัญหาด้วยความรอบคอบ ยอมลดความตึงเครียดบางอย่างลงเพื่อรักษาความเป็นครอบครัวเอาไว้ ขณะที่บางส่วนมองว่าเคสนี้ ลูกสะใภ้ก็ก้าวร้าวกับแม่สามีมากเกินไปจริง ๆ

ลูกแต่งงานเพื่อนสนิทแม่เลี้ยง


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Thongtinngaynay


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจับคู่เพื่อนสนิทแต่งงานกับลูกชาย หวังคุยถูกคอ แต่แค่ 6 เดือน ส่อบ้านแตก โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 15:34:45 45,212 อ่าน
TOP