x close

ปิดจ๊อบ กราฟิตี้กำแพงวัดร่องขุ่น หลัง อ.เฉลิมชัย ประกาศตามตัว เห็นปุ๊บลั่น ต้องให้เงินเพิ่ม !

 

           ปิดจ๊อบ งานกราฟิตี้กำแพงวัดร่องขุ่น หลัง อ.เฉลิมชัย ประกาศตามตัวคนแอบพ่น แถมให้เงินทำต่อให้เสร็จ เห็นผลงานแล้วปลื้ม ลั่นต้องให้เงินเพิ่ม


           กลายเป็นเรื่องราวชวนประทับใจ กรณี อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่พาไปดูภาพกราฟิตี้บนกำแพงหน้าทางออกลานจอดรถวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย โดยประกาศตามหาตัวกลุ่มศิลปินคนทำ โดยจะเตรียมเคลียร์กำแพงให้เรียบร้อยสำหรับให้ศิลปินได้สร้างผลงาน และมอบทุนให้ไปซื้ออุปกรณ์อีก 1 หมื่นบาทด้วยนั้น

              อ่านข่าว : อ.เฉลิมชัย ฝากถึงคนแอบพ่นสีกราฟิตี้ใส่กำแพงวัดร่องขุ่น ไม่ด่าแถมให้เงิน พบแล้วใครเป็นคนทำ ! 

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก ตามติด ชีวิต อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เผยคลิปของ อ.เฉลิมชัย พาไปดูผลงานล่าสุดของกลุ่มศิลปินสตรีตอาร์ตบนกำแพงข้างวัดร่องขุ่น ซึ่งล่าสุดได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยอย่างสวยงามมีเอกลักษณ์ พร้อมแคปชั่นว่า "ศิลปินสตรีตอาร์ต เสร็จงานแล้วปิดจ๊อบ ขอบคุณมาก"


            อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า หลายวันที่ท่านติดตามมา ผลงานของศิลปินนั้น สวยงาม อลังการงานสร้าง ผลงานของจิตรกรสตรีตอาร์ต เชียงราย เชียงใหม่ และอุบลฯ ร่วมงานกันตั้งแต่มาแอบเขียนรูป ตนก็เรียกมาจัดการเก็บกวาด เตรียมผนังให้เสร็จเรียบร้อย ดังแล้วตอนนี้ มึงดังใหญ่แล้ว มีนักข่าวมาถ่ายด้วย ทำงานศิลปะไป สุดยอด

            ต่อมา อ.เฉลิมชัย ยังลงทุนพาวิ่งให้ดูรอบ ๆ กำแพง พร้อมชมไม่หยุดว่า มันสวยงามมาก สุดยอดจริง ๆ มันทุ่มเทมาก ผมจ่ายเงินค่าสีให้เพิ่มอีก ข้าวปลาอาหารที่นี่ก็ดูแลอย่างดี วิ่งให้ดูเลยว่าสวยยังไง สุดยอดจริง ๆ ปรบมือให้ตัวเองหน่อย ผมชอบมาก เดี๋ยวต้องจ่ายตังค์

            นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ อ.เฉลิมชัย มอบเงินให้กลุ่มศิลปิน พร้อมฝากเงินให้เพื่อน ๆ ที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วย ก่อนจะเอ่ยปากชมว่าสุดยอดมาก พร้อมแตะหัวอวยพรทุกคนว่า ขอให้เจริญ ๆ ก่อนจะยกยิ้มโป้งชื่นชมว่า เอ็งแน่ คนเราทำงานศิลปะมันต้องอดทน วันหนึ่งเมื่อโอกาสมาถึง กูก็จะทำแบบมึงเนี่ย ก็จะให้เด็ก ๆ มีโอกาส เมื่อมีโอกาสจงทำ เพราะอาชีพนี้ไม่ใช่ง่าย ๆ ทำแล้วสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง เมื่อมีชื่อเสียงจงรักษาชื่อเสียงของตัวเอง เข้าใจไหม ทำงานศิลปะไป เดี๋ยวมึงก็ดังนะ รวยเหมือนกูนะ (หัวเราะ) ดังแล้วรวยเหมือนกูนะ แล้วก็สร้างประโยชน์ให้สังคมเยอะ ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดจ๊อบ กราฟิตี้กำแพงวัดร่องขุ่น หลัง อ.เฉลิมชัย ประกาศตามตัว เห็นปุ๊บลั่น ต้องให้เงินเพิ่ม ! อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:45:12 32,448 อ่าน
TOP