x close

หมอวรงค์ ฟ้องชนะพิมรี่พาย หลังโดนด่า เป็นหมอหรือหมา รอรับ 2 แสน ทั้งที่ทักษิณคนเริ่ม

 

          หมอวรงค์ ฟ้องชนะพิมรี่พาย หลังโดนด่า เป็นหมอหรือหมา ทำไมเลียเก่ง โดยอีกฝ่ายต้องจ่ายเงินชดเชย 2 แสนบาท ทั้งที่ปมนี้จุดเริ่มต้นมาจากทักษิณ
          จากกรณีที่พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไปสร้างโรงพยาบาลสนามในช่วงโควิด 19  จากนั้น ทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมากล่าวชมพิมรี่พายและกล่าวพาดพิงกับรัฐบาลประยุทธ์ เป็นเหตุให้พิมรี่พายตอบกลับนายทักษิณ และหมอวรงค์ก็ออกมาชมพิมรี่พายที่กล้าพูดต่อว่านายทักษิณ ทำให้พิมรี่พายตอบกลับหมอวรงค์ว่า เป็นหมอหรือหมา ทำไมเลียเก่ง

      

          อ่านข่าว : หมอวรงค์ ไม่โกรธ พิมรี่พาย แม้โดนด่าเป็นหมอหรือหมา ขนาดทักษิณแก่กว่ายังโดน !


        ล่าสุด วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เฟซบุ๊ก วรงค์ เดชกิจวิกรม - Warong Dechgitvigrom ของ นพ.วรงค์ มีการโพสต์ข้อความว่า ตนชนะคดีพิมรี่พายที่หมิ่นประมาท ซึ่งศาลตัดสินว่า พิมรี่พายต้องจ่ายเงินให้ 2 แสนบาท ส่วนคำที่พิมรี่พายหมิ่นประมาทตนนั้นคือ

          
"ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือว่าท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมาคะ ท่านเลียดิฉันเก่งมาก

          เขามีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง ดิฉันไม้ซีก ของัดกาฝากค่ะ จะไม่งัดไม่ได้หรอกค่ะท่าน ถ้าดิฉันไม่ทำอะไรสักอย่างเนี่ย เดี๋ยวกาฝากมันจะมาขออาหารจนเคยตัว แต่ก็ไม่น่าจะทันนะคะ อายุปูนนี้แล้ว"


          ขณะเดียวกัน ได้มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับหมอวรงค์เป็นจำนวนมาก ส่วนทางพิมรี่พายนั้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้แต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวรงค์ ฟ้องชนะพิมรี่พาย หลังโดนด่า เป็นหมอหรือหมา รอรับ 2 แสน ทั้งที่ทักษิณคนเริ่ม อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:23:08 26,200 อ่าน
TOP