x close

ฟังคำตอบในวันแต่งงาน จากคุณพีม ภรรยาหมอกฤตไท โชคร้ายไหมที่ได้อยู่ด้วยกันน้อย น้ำตาไหล...


          ย้อนคลิปสุดน่ารักของคุณพีม ภรรยาของหมอกฤตไท จากเพจสู้ดิวะ ในวันที่คุณหมอได้กล่าวอำลาจากโลกนี้ เหลือเวลาอยู่แค่น้อยนิด เสียดายไหมที่มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อย ได้ยินแล้วน้ำตาไหล

          คนเรามีคบก็ต้องมีพราก มีจากก็ต้องมีเจอกันเป็นธรรมดา ไม่ว่าจะอยู่ในชาตินี้ หรือเจอกันในชาติหน้า เช่นเดียวกันกับคุณหมอกฤตไท แพทย์จากเชียงใหม่ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งและได้ทำเพจ สู้ดิวะ ซึ่งล่าสุดคุณหมอได้ออกมากล่าวอำลาญาติสนิทมิตรสหาย และยอมรับว่าเขาอาจอยู่ได้อีกไม่นาน

อ่านเพิ่มเติม หมอกฤตไท สู้ดิวะ อำลาทุกคน คาดอยู่ได้ถึงเดือนหน้า อยากไปดู NBA คงไม่ทันแล้ว

          ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2566) คุณหมอกฤตไท ได้แชร์โมเมนต์ในงานแต่งงานกับคุณพีม ในเพจสู้ดิวะ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 โดยงานนี้เป็นงานเล็ก ๆ ที่น่ารัก เน้นเชิญเฉพาะญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ที่สนิทมาร่วมงาน โดยในงานเป็นงานกลางแจ้ง จัดในบรรยากาศที่อบอุ่น ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ และเหมือนบรรยากาศจะเป็นใจ มีแดดสวย ๆ ไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป ทำให้ทุกอณูในงานมีแต่ความสุข


          ด้านคุณพ่อของคุณพีม บอกว่า "วันนี้ป๊ามีความสุขมาก ที่ลูกสาวมีงานพิเศษในวันนี้ และก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ" พร้อมกับรอยยิ้มสดใสจากคุณพ่อ

          "วันที่พีมได้เลือกที่จะมาอยู่ วันนี้ม้าคิดว่าม้าเติมเต็มในชีวิตแล้วที่เห็นลูกสาวมีความสุขมาก" คุณแม่ของคุณพีม กล่าว


         "กว่าจะถึงวันนี้ สู้ ! เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า 2 คนนี้รักกันมากแค่ไหน ลูกจ๋า เวลาคือสิ่งสำคัญที่สุด มันไม่ใช่เงิน มันคือเวลาที่เราจะได้ใช้ร่วมกัน และทั้ง 2 คนก็ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างดีที่สุด" คุณพ่อของคุณหมอกฤตไท กล่าว


          ในขณะเดียว หมอกฤตไท ก็ได้บอกว่า "การที่เธออยู่ข้าง ๆ เค้า มันทำให้เค้ามีความหมายมากขึ้นจริง ๆ นะ และเราก็ว่าการที่เธอทำให้ชีวิตเรามีความหมายนี่แหละ มันสำคัญมากเลย"

          ด้านคุณพีมก็ได้กล่าวสั้น ๆ ในงานแต่งงานว่า "พีมว่าพีมโชคดีมาก ๆ จริง คือพี่ไทจะพูดตลอดเลยว่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า พีมก็จะตอบพี่ไททุกครั้งเลยว่า พีมโชคร้ายที่พีมไม่รู้ว่าพีมจะอยู่กับพี่ไทไปถึงเมื่อไร พีมโชคร้ายแค่นั้นเลย

          ที่เหลือ ตั้งแต่ที่พีมพบพี่ไท พีมรู้สึกมาตลอดเลยว่าพีมโชคดี ที่เจอคู่ชีวิตได้เร็วขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องมันจะไปทางไหน ไม่ว่าเรื่องมันจบยังไง ตอนนี้โชคดีที่สุดแล้วค่ะ"


          ทั้งนี้ มีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์และเป็นกำลังใจให้คุณหมอและคุณพีมเป็นจำนวนมาก และมองว่านี่คือช่วงเวลาที่สวยงามที่น่าจดจำ ที่ทั้งคุณหมอและคุณพีมได้ปลูกรักแท้ในใจ รวมไปถึง เอวา ปวรวรรณ ยูทูบเบอร์คนดัง ที่ร่วมคอมเมนต์ว่า "ขอบคุณที่คุณหมอเกิดมาและเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนนะคะ คนบางคนอยู่ยาวแต่ไม่ได้ทิ้งสิ่งดี ๆ อะไรไว้เลย แต่คุณหมอทิ้งสิ่งดี ๆ เตือนใจคนหลายล้านชีวิต

          ขอบคุณที่สอนหนูให้เห็นคุณค่าของทุกวันและใช้ทุกวันเหมือนวันสุดท้ายของชีวิต บุญกุศลที่คุณหมอทํายิ่งใหญ่มากมาย เชื่อว่าคุณหมอทําให้หลายคนสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ และทําให้หลายคนเห็นคุณค่าของปัจจุบันและเวลาทุกวินาที

          ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งด้วยนะคะ สวยงาม และอบอุ่นมาก ๆ ค่ะ และยังได้ข้อคิดดี ๆ อีก ขอบคุณคุณหมอที่ไม่เคยยอมแพ้ค่ะ ขอให้คุณพระรักษาคุณหมอและครอบครัว"

         ชมคลิปคลิกที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำตอบในวันแต่งงาน จากคุณพีม ภรรยาหมอกฤตไท โชคร้ายไหมที่ได้อยู่ด้วยกันน้อย น้ำตาไหล... อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:15:03 42,440 อ่าน
TOP