x close

แอน จักรพงษ์ โพสต์แล้ว ! หลังมีข่าว JKN ยื่นฟื้นฟูกิจการ-จากนี้ มิสยูนิเวิร์ส จะยังไงต่อ ?


             แอน จักรพงษ์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าว JKN ยื่นขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลาง ยืนยัน ให้ความสำคัญกับเวทีมิสยูนิเวิร์สเป็นอันดับแรก ยังดำเนินการต่อไป และต้องยิ่งใหญ่ !

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

            จากกรณีข่าว บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) ที่บริหารงานโดย แอน จักรพงษ์ ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลาง โดยระหว่างการฟื้นฟูกิจการนั้น บริษัทยังสามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ ซึ่งก็ทำให้หลายคนจับตา และเป็นห่วงว่าเวทีประกวดนางงามระดับโลกอย่าง Miss Universe จะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้หรือไม่ เนื่องจากทาง JKN เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล ผู้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส

            อ่านข่าว : JKN ของ แอน จักรพงษ์ ยื่นขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลาย - หุ้นร่วงติดฟลอร์ 30%

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

            โดยล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2566) แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ภาพแถลงการจาก JKN Global Group เกี่ยวกับดังกล่าว พร้อมข้อความเปิดใจเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลคร่าว ๆ ได้ดังนี้

            "ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม…. ฉันให้ความสำคัญกับองค์กรมิสยูนิเวิร์สเป็นอันดับแรกในชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์แค่ไหน…. จักรวาลของเราต้องดำเนินต่อไป ต้องยิ่งใหญ่ และต้องคงอยู่บนจุดสูงสุด ในฐานะเวทีการประกวดความงามระดับตำนานของโลก !

            ฉันพร้อมจะสละและทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของจักรวาลของเรา ! ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุน JKN ! #MissUniverse  #MissUniverse2023 #ForceForGood #transformationalleadership #JKNGlobalGroup

           องค์กรมิสยูนิเวิร์สซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจที่หลากหลายของ JKN ของเรา ยังคงรักษาสถิติเดิมและยังคงยึดมั่นในความมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานอย่างราบรื่น โดยคาดว่าจะมีการออกอากาศที่น่าตื่นเต้นสามรายการในสัปดาห์หน้า ในขณะที่เรายังคงอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศต่อไป สัปดาห์หน้าเจอกัน !!! รักคุณทุกคน ด้วยสุดใจและวิญญาณของฉัน !"

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน จักรพงษ์ โพสต์แล้ว ! หลังมีข่าว JKN ยื่นฟื้นฟูกิจการ-จากนี้ มิสยูนิเวิร์ส จะยังไงต่อ ? อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 20:16:54 23,620 อ่าน
TOP