x close

ลูกสาวกลับบ้าน เจอพ่อถือไม้เรียวรอ ถามว่าซ่อนอะไรเอาไว้ พอเปิดกล่องเท่านั้น ทำใจหล่นวูบ !

          ลูกสาวกลับบ้าน เจอพ่อถือไม้เรียวรอ ถามว่าทำอะไรผิด ซ่อนอะไรเอาไว้ งานนี้พอเปิดกล่องรู้ความจริงทำเอาลูกสาวหัวใจไปอยู่ตาตุ่ม คิดไปไกลนึกว่าทำผิดอะไร พ่อนี่....เนียนระดับออสการ์ เป็นไวรัลหลักล้าน
พ่อถือไม้เรียว เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก TikTok @phong310531

          ในวัยเด็ก หลายคนย่อมมีสิ่งที่อยากได้ แต่ไม่มีกำลังซื้อ ต้องรอพ่อแม่ซื้อให้อย่างเดียว บางคนก็ขอได้อย่างง่ายดาย แต่บางคนก็มีเซอร์ไพรส์จัด ๆ ดังที่เป็นไวรัล 1.2 ล้านครั้งอยู่ในขณะนี้

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 TikTok @phong310531 มีการลงคลิปคุณพ่อคนหนึ่งถือไม้เรียวรอลูกที่กลับมาจากโรงเรียน ด้วยสีหน้าที่ขึงขังจริงจัง เมื่อลูกมาถึงบ้านก็ถามทันทีว่า เมื่อวานนี้ทำอะไรผิด จนทำเอาลูกสาวไม่กล้าเข้าใกล้ คิดสับสนไปมาว่าทำอะไรไว้ แถมพ่อยังขู่ว่าอย่าให้พ่อเอาเรื่องไปฟ้องแม่นะ ยังไม่เคลียร์นะ ทำอะไรผิด !

          ด้านลูกสาวก็ยืนงงด้วยความตกใจ ในใจคือคิดไปไกลสุด ๆ แล้วว่า ตัวเองทำอะไรผิดกันแน่ นึกไม่ออกก็เลยได้แต่เงียบ จนคุณพ่อพูดต่อว่า "ถ้านึกไม่ออกพ่อตี" สักพักหนึ่งจึงเอาไม้เรียวชี้ไปที่มุมหนึ่งของห้อง กล่าวว่า "ถ้านึกไม่ออกก็ดูนั่น ซ่อนอะไรไว้ไปดู ไปเปิดดู กล่องน่ะ อะไร"

พ่อถือไม้เรียว เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก TikTok @phong310531

          ลูกสาวพอได้ฟังดังนี้ ก็รีบวิ่งไปดูในจุดที่พ่อบอก รื้อ ๆ ค้น ๆ จนเจอกล่องใบหนึ่ง เมื่อเปิดออกมาก็ยิ้มทันที เพราะข้างในมีรองเท้าที่อยากได้อยู่ เปลี่ยนจากความตกใจเป็นดีใจ ส่วนคุณพ่อก็น่ารัก พอลูกรู้ความจริงก็เสียงอ่อน แล้วเดินเข้าไปกอดลูกสาวถามว่า "เป็นไง สวยไหม" เป็นคนละลุคกับมะกี้อย่างชัดเจน

พ่อถือไม้เรียว เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก TikTok @phong310531

          ด้านชาวเน็ตต่างชื่นชมในความน่ารักของคุณพ่อ เล่นละครได้สมบทบาท แม้จะดุก็มีมุมน่าเอ็นดู แต่ทำแบบนี้บ่อย ๆ ก็ไม่ไหว ใจลูกจะหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มหมดแล้ว !

พ่อถือไม้เรียว เซอร์ไพรส์ลูก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวกลับบ้าน เจอพ่อถือไม้เรียวรอ ถามว่าซ่อนอะไรเอาไว้ พอเปิดกล่องเท่านั้น ทำใจหล่นวูบ ! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:40:56 38,908 อ่าน
TOP