x close

สาว ม.ต้น พลัดตกตึกชั้น 9 ดับสลดในวันเกิด พบปีนหน้าต่างหนี แอบพ่อแม่ไปเดต

          สาว ม.ต้น พลัดตกตึกชั้น 9 ร่างทะลุกันสาดดับสลดในวันเกิด แฟนหนุ่มเผยปมสลด จะแอบหนีออกไปเดต แต่กลัวถูกพ่อแม่จับได้ รับปีนหน้าต่างออกมาหลายรอบแล้ว
คนตกตึก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานกรณีสลด พบนักเรียนหญิงชั้นมัธยมต้นในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน พลัดตกตึกเสียชีวิตในวันเกิดของตัวเอง หลังแอบปีนหน้าต่างจากห้องพักที่อยู่ชั้น 9 เพื่อจะหนีไปเดตกับแฟนหนุ่มโดยไม่ให้พ่อแม่จับได้ แต่กลับเกิดเหตุสลดเสียก่อน

          อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเพื่อนของผู้เสียชีวิตซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.3 เผยว่า เนื่องจากวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของผู้เสียชีวิต แฟนหนุ่มจึงชวนออกไปเที่ยวเล่นด้วยกัน แต่เด็กสาวไม่กล้าเดินออกจากห้องทางประตู เพราะกลัวพ่อแม่จับได้ จึงปีนออกมาทางหน้าต่างแทน

คนตกตึก
ภาพจาก Next Apple
         

          อย่างไรก็ตาม เธอเกิดลื่นและพลัดตกลงมา ร่างทะลุกันสาดที่ทำจากกระจกลงมาพาดอยู่บนนั่งร้าน จนกระทั่งมีคนผ่านมาพบเข้าและรีบโทร. ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ อย่างไรก็ตาม กว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึงก็สายเกินไปแล้ว

          ตอนที่แฟนหนุ่มมาถึงสถานีตำรวจหลังจากนั้น เขายอมรับว่าแฟนสาวแอบหนีออกจากบ้านโดยการปีนหน้าต่าง เพราะเธอเคยทำมาหลายครั้งแล้ว ขณะที่พ่อของเด็กสาวที่เสียชีวิตจะเข้าไปทำร้ายชายหนุ่มด้วยความโกรธจัด แต่ถูกห้ามเอาไว้ได้

คนตกตึก
ภาพจาก Weibo

คนตกตึก
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ม.ต้น พลัดตกตึกชั้น 9 ดับสลดในวันเกิด พบปีนหน้าต่างหนี แอบพ่อแม่ไปเดต อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:07:56 34,474 อ่าน
TOP