x close

11.11 ทำหน้ามืด รีบคว้ารองเท้าแฟลชเซล คนบอกมันคือรองเท้าออยไฟ ไม่ได้มีไว้ใส่ แต่มีไว้...

          11.11 ทำสาวหน้ามืด เห็นรองเท้าลดราคา รีบคว้าสิคะรออะไร พอได้มาแล้วหัวจะปวด บางเฉียบประหนึ่งผ้าอนามัย จนคนบอกมันคือรองเท้าออยไฟ ไม่ได้มีไว้ใส่ แต่มีไว้เพื่ออย่างอื่น

รองเท้าออยไฟ
ภาพจาก TikTok @por49y

         เทศกาลวันคนโสดลดใหญ่แห่งปีอย่าง 11.11 ได้ผ่านพ้นไปแล้ว และแฟลตฟอร์มออนไลน์หลายแห่งต่างแข่งกันลดราคาสินค้ามหาศาล ทั้งแจกโค้ด แจกคูปอง แจกเงินคืน แจกแหลกลาญ จนบางคนอาจหน้ามืดกดสั่งสินค้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ พอได้ของมาแล้วก็ได้แต่ร้อง อั้ยหยา...

รองเท้าออยไฟ
ภาพจาก TikTok @por49y

         โดยล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2566) TikTok @por49y ก็ถึงกับทำเอาฮาลั่น เมื่อ 11.11 เป็นเหตุ ทำให้เธอกดสั่งรองเท้าไปเพราะนึกว่าได้ของถูก แต่พอได้มากลับพบว่า รองเท้าดังกล่าวอย่าว่าแค่ไม่ตรงปก แต่คือห่างจากปกไปสุดกู่ เพราะเท่าที่ดูคือรองเท้าบางเฉียบประหนึ่งผ้าอนามัย พอใส่แล้วงอนิ้วเท้า รองเท้าก็งอตาม ไม่ต้องถามเลยว่าจะใส่ไปไหนได้บ้าง เพราะแค่เดินในบ้านธรรมดา รองเท้าก็น่าจะขาดเป็นชิ้น ๆ แล้ว


รองเท้าออยไฟ
ภาพจาก TikTok @por49y

         เรื่องนี้ก็ทำเอาหลายคนฮาจนกลายเป็นไวรัล 4.9 ล้านครั้ง และมีคนบอกว่า รองเท้าดังกล่าวคือรองเท้าออยไฟ ไม่ได้มีไว้ใส่ แต่มีไว้เป็นเชื้อเพลิงเวลาต้องการจะจุดไฟเตาถ่านทำอาหาร...แหม ชาวเน็ตนี่ก็พูดไป ใช้ใส่ไม่ได้ก็เอาไปทำอย่างอื่นได้ซะงั้น !

             ว่าแต่ครั้งหน้าเห็นรองเท้าราคาถูกเกินจริงก็อาจจะต้องเอ๊ะไว้ก่อน ไม่งั้นอาจจะเจออิทธิฤทธิ์รองเท้าออยไฟอีกนะคะ 5555+

รองเท้าออยไฟ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
11.11 ทำหน้ามืด รีบคว้ารองเท้าแฟลชเซล คนบอกมันคือรองเท้าออยไฟ ไม่ได้มีไว้ใส่ แต่มีไว้... อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:33:01 40,921 อ่าน
TOP