3 สาวเซ็กซี่ปีนตึกหนีถูกจับ เห็นเพื่อนใจกล้ากระโดดลง อีก 2 คน ถอยกลับอย่างไว


            เผยนาทีระทึก 3 สาวเซ็กซี่ปีนตึกหนีถูกจับ เห็นเพื่อนใจกล้ากระโดดลงไป ก้นกระแทกเจ็บ อีก 2 คน รีบถอยกลับอย่างไว
จับคนค้าประเวณี
ภาพจาก Twitter @UncleChris2046

            วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday มีผู้ใช้โซเชียลแชร์วิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ เมื่อหญิงสาวเซ็กซี่ 3 คน พากันปีนตึกหนีออกมาทางหน้าต่างชั้น 2 ของร้านสปาแห่งหนึ่ง ทว่าภายหลังจากที่หนึ่งในนั้นตัดสินใจกระโดดลงมาจากคอมเพรสเซอร์ จนก้นกระแทกพื้นอย่างจังและมีอาการเจ็บปวดลุกไม่ขึ้น เพื่อนของเธออีก 2 คนก็เกิดความหวาดกลัว รีบพากันถอยหลังปีนกลับเข้าไปยังหน้าต่างดังเดิม โดยไม่หันกลับมามองเพื่อน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนจำนวนมากในบริเวณนั้นที่พากันไปยืนมุงดู

            ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนเฮลธ์ สตรีต อีสต์ ในเขตนอร์ทพอยต์ ของฮ่องกง เวลาประมาณ 12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทีมปฏิบัติการพิเศษได้ลงพื้นที่เข้าปราบปรามการค้าประเวณีที่ผิดกฎหมาย หญิงสาวเซ็กซี่ผู้ต้องสงสัยจึงพากันหนีการจับกุมดังที่ปรากฏในคลิป อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวหญิงค้าประเวณีได้ 7 คน อายุระหว่าง 20-39 ปี โดย 6 คน มาจากจีน และอีก 1 คน อาศัยอยู่ในฮ่องกง

จับคนค้าประเวณี
ภาพจาก Twitter @UncleChris2046

            โดยในจำนวนหญิงทั้งหมดที่ถูกจับกุม รวมถึงหญิงสาวเซ็กซี่ 3 คนที่พยายามจะปีนตึกหลบหนี พวกเธอถูกควบคุมตัวและสอบสวนฐานต้องสงสัยละเมิดเงื่อนไขการเข้าอยู่อาศัย และประกอบการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมาย โดยหญิงสาวที่ตกลงมาที่พื้น ภายหลังจากถูกควบคุมตัว ไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอ รวมทั้งไม่ทราบว่าเธอได้รับการตรวจเช็กเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลหรือไม่  

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึกดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นวงกว้าง และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลายคนมองว่า หญิงสาวที่กระโดดลงมานั้นน่าจะได้รับอันตราย อาการบาดเจ็บของเธอดูเหมือนจะร้ายแรงไม่น้อย อาจมีกระดูกหักได้เลยทีเดียว ในขณะที่บางคนก็ตำหนิกลุ่มคนจำนวนมากที่พากันไปยืนดูและถ่ายคลิป แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวที่บาดเจ็บเลยสักคน (คลิกชมคลิป)

จับคนค้าประเวณี
ภาพจาก Twitter @UncleChris2046

            โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตำรวจฮ่องกงก็ได้เข้าปฏิบัติการลักษณะเดียวกันที่บริเวณย่านจิมซาจุ่ย ทำให้มีคลิปวิดีโอของหญิงสาวผมบลอนด์แต่งชุดนอนสีขาวเซ็กซี่ ปีนตึกสุดหวาดเสียวหนีการจับกุม ถูกแชร์จนเป็นไวรัล ซึ่่งต่อมามีการเปิดเผยว่า "สาวเซ็กซี่" รายดังกล่าว เป็นชายชาวไทย วัย 30 ปี

            (อ่านเพิ่มเติม : ตำรวจฮ่องกงจับสาวเซ็กซี่ปีนตึก รู้อีกทีช็อกทั้งโรงพัก เป็นชายไทย ทำงามหน้าประเทศ !)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 สาวเซ็กซี่ปีนตึกหนีถูกจับ เห็นเพื่อนใจกล้ากระโดดลง อีก 2 คน ถอยกลับอย่างไว อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:08:39 34,609 อ่าน
TOP
x close