x close

สองผัวเมียหายตัวในทัวร์เตรียมกลับไทย ยันไม่คิดหนีเป็นผีน้อย แค่แยกเที่ยวกันเอง !

 
          สองผัวเมียหนีทัวร์เกาหลี ติดต่อกลับแล้ว ยันจะเดินทางกลับไทยใน 2-3 วัน ยันไม่ได้หนีไปเป็นผีน้อย แค่ต้องการแยกเที่ยวกันเอง วอนทำพาสปอร์ต ซื้อตั๋วกลับให้ด้วย

         จากกรณีที่มีสองสามีภรรยาชาวไทยหนีออกจากทัวร์เกาหลี ทำให้หัวหน้าทัวร์เสี่ยงโดนแบน 10 ปี ฐานเซ็นรับรองว่าจะไม่หลบหนีเข้าเมือง เมื่อเรื่องนี้เป็นข่าวดัง สื่อมวลชนก็เข้าไปถามครอบครัวของผู้หลบหนี เบื้องต้น ทางครอบครัวยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้หนีและจะกลับมาอย่างแน่นอน

          อ่านข่าว : แม่มั่นใจ ลูกสาวไม่หนีทัวร์เกาหลี หลังไกด์ที่ช่วยส่อโดนแบน 10 ปี อ้างไปเที่ยวเดี๋ยวก็กลับ 

          ล่าสุด วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เฟซบุ๊ก Happy Together มีการลงคลิปคุณมิน มินทร์ตรา อัครสินจิรกิจ หัวหน้าทัวร์ ขอร้องให้ทั้ง 2 คน กลับมาประเทศไทยโดยด่วนภายในเดือนพฤศจิกายน 2566 เพราะตนได้รับความเดือดร้อนมากจากการเซ็นรับรองให้ทั้ง 2 คน เข้าประเทศเกาหลีใต้ได้

          ทั้งนี้ ตนเป็นเสาหลักของครอบครัว ถ้าตนไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้อีก ก็จะขาดรายได้ ถ้าหากพวกคุณต้องการกลับประเทศไทย สามารถติดต่อมาทางเพจได้หรือติดต่อตนได้โดยตรง

          "สิ่งที่คุณทำ มินไม่ได้โกรธ แต่ขอให้เห็นใจมินด้วย มินเดือดร้อน ไม่สามารถรับงานในเส้นทางเกาหลีใต้ได้เลย ส่วนถ้าจะให้มินช่วยหรือบริษัทช่วยในการหาตั๋วเครื่องบิน การทำพาสปอร์ต เพราะพาสปอร์ตคุณอยู่ที่มิน ขอร้องให้เดินทางกลับประเทศไทยโดยด่วน มินไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรเลย ขอแค่อย่าทำให้มินเดือดร้อน" หัวหน้าทัวร์กล่าว


          ต่อมา ทางเพจอัปเดตว่า คุณบอม หนึ่งในคนที่หายตัวไปติดต่อมายังคุณมินแล้ว และพูดคุยเรื่องการเดินทางกลับประเทศไทย

         โหนกระแส รายงานว่า คุณมิน เปิดเผยว่า ทั้งสองสามีภรรยาติดต่อกลับมาแล้ว โดยอ้างว่า ที่หนีออกจากทัวร์ เพราะต้องการแยกตัวไปเที่ยวกันเอง ไม่ได้เป็นผีน้อยหรือทำงานผิดกฎหมาย และไม่รู้เลยว่า คุณมินเข้าไปช่วยให้ผ่าน ตม. มาได้จากการเซ็นการันตี

          อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนไม่พอใจที่ทางบริษัทนำภาพพวกเขาไปลงโดยไม่มีการเบลอหน้า และไม่พอใจที่นักข่าวตามไปถึงบ้านด้วย ในตอนแรก ทั้งคู่บอกว่า ขอเที่ยวอีก 2-3 วันค่อยกลับ แต่ต่อมาขอให้ช่วยเหลือเรื่องทำพาสปอร์ตขาว เพราะตนถือพาสปอร์ตคุณบอมเอาไว้ หลังจากเซ็นการันตีให้ผ่าน ตม. มาได้ และทางบริษัททัวร์จะช่วยหาตั๋วเครื่องบินให้เร็ว ๆ นี้

ไม่ได้หนี แค่แยกเที่ยว !



ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองผัวเมียหายตัวในทัวร์เตรียมกลับไทย ยันไม่คิดหนีเป็นผีน้อย แค่แยกเที่ยวกันเอง ! โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:52:56 9,873 อ่าน
TOP