x close

สาวเดินผ่านต้นไม้ประหลาด รู้สึกโดนจับตามอง จ้องดูดี ๆ ถึงกับขำ นี่ไม่เรียกต้นไม้แล้ว

           สาวเดินผ่านต้นไม้ประหลาด รู้สึกเหมือนโดนจับตามอง จ้องดูดี ๆ ถึงกับขำ นี่ไม่ใช่ต้นไม้แล้ว นี่มันต้นแมวชัด ๆ อยู่กันเพียบ
แมวบนต้นไม้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nathalia Santos

           เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ The Dodo เผยเรื่องราวชวนยิ้มจากหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า นาตาเลีย ซานโตส ซึ่งอาศัยในประเทศบราซิล เธอได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องเล่าประสบการณ์ในวันหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังเดินไปทำงาน อยู่ ๆ ก็รู้สึกแปลก ๆ เมื่อเดินผ่านต้นไม้รูปทรงประหลาด เธอรู้สึกเหมือนว่ากำลังสายตากำลังจับจ้องมองมาที่เธอ และไม่ใช่สายตาเพียงแค่คู่เดียวหรือสองคู่ แต่เธอรู้สึกว่า "พวกมัน" มีพลังมากกว่านั้น

           กระทั่งนาตาเลียแหงนมองขึ้นไปที่บนต้นไม้รูปทรงประหลาดที่ว่า ซึ่งมีกิ่งและก้านไม้เกี่ยวพันกันอยู่เต็มไปหมด เธอก็ได้พบกับความจริงที่เฉลยออกมาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ บนต้นไม้นั้นมีสิ่งมีชีวิตบางอย่างอยู่ แต่มันไม่ใช่สัตว์อันตรายที่อาศัยอยู่ตามป่าแบบทั่วไป แต่มันคือเจ้าเหมียวแมวบ้านประมาณ 5 ตัว ขึ้นไปซุกตัวอยู่ที่ด้านบนนั้น และกำลังส่งสายตาจับจ้องมาที่มุนษย์ด้านล่าง

           "ดูสิว่าฉันพบอะไรระหว่างทางไปทำงาน ฉันไม่รู้ว่านี่คือต้นไม้ชนิดไหน ฉันรู้แค่ว่าฉันชอบมันมาก ฉันผ่านที่นี่ทุกวันและไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อน ฉันคิดว่ามันตลกและแปลกจริง ๆ" นาตาเลีย กล่าว

แมวบนต้นไม้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nathalia Santos

           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภาพที่น่าเอ็นดูอย่างที่เธอไม่คาดคิด หลังจากที่เธอสังเกตดูพวกมันต่อก็เห็นว่า เจ้าเหมียวซุกซนเหล่านั้นพากันปีนป่ายและเล่นต่อไปอยู่ด้านบน อย่างไรก็ดี น่าเสียดายที่เธอไม่สามารถอยู่ชื่นชมได้นาน เพราะเธอต้องรีบเดินทางไปทำงานต่อ แม้จะยังไม่อยากไปก็ตาม แต่ก็ไม่พลาดที่จะบันทึกภาพเก็บเอาไว้

           "พวกมันทำให้วันนี้ของฉันสดใสแบบสุด ๆ" นาตาเลีย กล่าว

แมวบนต้นไม้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nathalia Santos
 
           ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโวเชียลมีเดีย ก็ทำให้หลายคนถูกอกถูกใจ พากันคอมเมนต์แสดงความชื่นชอบใจไปตามกัน โดยบอกว่ามันเป็นภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่คิดว่าจะได้เห็น ไม่รู้ว่าพวกมันมาจากไหนกัน แต่ดูแล้วน่าจะเป็นที่ประจำของพวกมัน ในขณะที่บางรายก็กล่าวติดตลกแซวว่า "ก็ว่าทำไมต้นมันดูแปลก ๆ แบบนี้ไม่เรียกว่าต้นไม้แล้ว มันคือต้นแมว !"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Dodo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดินผ่านต้นไม้ประหลาด รู้สึกโดนจับตามอง จ้องดูดี ๆ ถึงกับขำ นี่ไม่เรียกต้นไม้แล้ว โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:50:51 30,289 อ่าน
TOP