x close

นักข่าวคนดัง โผล่ชูเสื้อใส่ พิธา ในงานจตุรมิตร ด่า อย่าเ-ือกเรื่องแปรอักษร เพจเจ้าภาพงง เกี่ยวอะไร


          นักข่าวโผล่ชูเสื้อใส่พิธาในงานจตุรมิตร ด่า อย่าเ-ือกเรื่องแปรอักษรของพวกกู ด้านเพจเจ้าภาพปีนี้อย่างเทพศิรินทร์ งง พิธาเกี่ยวอะไร แล้วทำไมการ์ดในสนามไม่ห้าม



          ช่วงนี้กระแสฟุตบอลที่ร้อนแรงคงหนีไม่พ้นฟุตบอลจตุรมิตร ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างโรงเรียนชายล้วนเก่าแก่ 4 โรงเรียน ได้แก่ สวนกุหลาบวิทยาลัย, เทพศิรินทร์, อัสสัมชัญ และกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ เวลามีการแข่งขันมักมีศิษย์เก่ามาร่วมงาน เช่น วัน อยู่บำรุง ในฐานะศิษย์เก่าสวนกุหลาบก็มาดูด้วยเช่นกัน

          เมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน 2566) มีการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตร ครั้งที่ 30 วันสุดท้าย รอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นสวนกุหลาบกับกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย คว้าแชมป์ร่วมกัน หลังเสมอกันไป 1-1

          ทั้งนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียน ก็เดินทางมาชมการแข่งขันด้วย อย่างไรก็ตามกลับมีนักข่าวช่องหนึ่งที่มาทำข่าว ชูเสื้อต่อว่าต่อหน้านายพิธาเรื่อง อย่าเ-ือกเรื่องแปรอักษรของพวกกู ทำให้บรรยากาศในสนามค่อนข้างคุกรุ่น จนต้องมีคนเชิญนักข่าวคนนี้ออก

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

          ขณะที่เฟซบุ๊ก นักเกรียน เทพศิรินทร์ ในฐานะเจ้าภาพการแข่งขันปีนี้ ก็ออกมาตำหนินักข่าวคนดังกล่าวอย่างรุนแรงว่า การ์ดในสนามทำไมไม่ห้าม ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร แล้วนายพิธาเกี่ยวอะไรกับเรื่องการยกเลิกบังคับแปรอักษร อย่าเหมารวมการกระทำของนักกิจกรรมไปรวมกับพรรคก้าวไกล

          ถ้าหากไม่เห็นด้วย ก็ควรถกเถียงกันอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่มาทำแบบนี้ มันไม่เท่ แถมยังฉวยโอกาสในฐานะนักข่าวมาทำแบบนี้อีก ทั้งที่วันนี้นายพิธามาในฐานะศิษย์เก่า ไม่ใช่ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล อีกทั้งก่อนเดินทางมาที่สนาม นายพิธาได้ติดต่อสอบถามถึงตารางเวลากิจกรรมต่าง ๆ เอาไว้แล้ว เพื่อไม่ให้รบกวนพิธีการหรือแย่งซีนใด ๆ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวคนดัง โผล่ชูเสื้อใส่ พิธา ในงานจตุรมิตร ด่า อย่าเ-ือกเรื่องแปรอักษร เพจเจ้าภาพงง เกี่ยวอะไร อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:17:03 35,496 อ่าน
TOP