x close

สาวแฮปปี้ เจอมิกกี้เมาส์โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยเบื้องหลังไม่คาดคิด จากคนเคยรัก

          สาวสุดตื้นตัน เซอร์ไพรส์จากคนเคยรัก แต่งเป็นชุดมิกกี้เมาส์มาอวยพรวันเกิด เผยสาเหตุเบื้องหลังที่ไม่ขอถอด แย้มใต้ชุดคือหยดน้ำตา
แฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @ninizlni

          ความสัมพันธ์ใด ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่สวยงาม แม้บางครั้งจะมีความซับซ้อนหรือการเดินทางจะไม่ราบรื่น แต่บางครั้งความรักก็หาทางไปต่อจนได้ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับเรื่องราวแย่ ๆ ในบางครั้ง ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ นินิ ช่างแต่งหน้าสาวชาวมาเลเซีย ที่เพิ่งได้รับเซอร์ไพรส์สุดประทับใจในวันเกิดของเธอเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมการปรากฏตัวของแขกที่ไม่คาดฝันอย่าง...มิกกี้เมาส์

          จากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เผยว่า คลิปของช่างแต่งหน้าสาวที่โพสต์ลง TikTok @ninizlni กำลังเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเธอได้ออกมาบอกเล่าว่าตัวเองได้พบกับแฟนเก่าในปาร์ตี้วันเกิดได้อย่างไร และเขาต้องเผชิญกับอะไรบ้างเพื่อจะทำเซอร์ไพรส์เธอ โดยไม่ให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ จนกลายเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่าจดจำ

          จากคลิปเผยให้เห็นช่วงเวลาของความสุข ขณะที่หญิงสาวกำลังได้รับคำอวยพรจากเพื่อน ๆ และเป่าเค้กวันเกิด โดยระหว่างนั้นยังมีคนที่สวมชุดมิกกี้เมาส์ มาร่วมสร้างความสนุกสนานอยู่เคียงข้างสาวเจ้าของวันเกิดด้วย ไม่เพียงแค่เขาจะร่วมร้องเพลงวันเกิด แต่ยังอยู่รอจนเธอเป่าเทียนเสร็จ ก่อนจะเข้ามาทักทายและเดินจากไป

แฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @ninizlni

          แต่สิ่งที่นินิไม่รู้เลย คือตัวตนของคนที่อยู่ในชุดมิกกี้เมาส์ แท้จริงแล้วเป็นแฟนเก่าของเธอนั่นเอง จริงอยู่ว่าเขาอยากทำเซอร์ไพรส์สร้างความสุขให้แก่เธอ แต่เหตุผลที่ต้องสวมชุดตัวการ์ตูนมาแบบนี้ เพราะเขาไม่อยากที่จะทำลายงานวันเกิดของเธอ หลังจากสิ่งที่เขาทำกับพวกเธอไว้เมื่อปีก่อน ดังนั้น เขาจึงจงใจสวมชุดมิกกี้เมาส์มา เพื่อไม่ให้เธอจำได้
          "ตอนที่เราเจอกันอีกครั้ง เขาบอกฉันว่าเขาร้องไห้ขณะอยู่ในชุดคอสตูมนั้น เพราะเขามีความสุขที่อย่างน้อยก็สามารถได้ฉลองวันเกิดของฉัน ร่วมกันกับฉันได้" นินิ ระบุในคลิป

แฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @ninizlni

          ทั้งนี้ ต่อมานินิได้เผยกับเวิลด์ออฟบัซว่า หลังจากที่มิกกี้เมาส์กลับไปแล้ว เธอก็ถามเพื่อน ๆ ว่าคนที่อยู่ในชุดนั้นเป็นใคร เพื่อน ๆ จึงบอกให้เธออ่านการ์ดที่อยู่ในช่อดอกไม้ ซึ่งในการ์ดนั้นแฟนเก่าของเธอได้เฉลยไว้ ว่าคนที่สวมชุดมิกกี้เมาส์ก็คือเขาเอง

          เธอได้พบกับแฟนเก่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น จึงถามเขาว่าวางแผนเรื่องทั้งหมดไว้ได้ยังไง เขาจึงเล่าให้ฟังว่า เขาคือคนวางแผนการทำเซอร์ไพรส์ทั้งหมดร่วมกับเพื่อนของเธอ และการสวมชุดมิกกี้เมาส์ก็เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ช่วยไม่ให้งานต้องกร่อย เพราะตอนนั้นเขาก็ไม่มั่นใจว่าเธอจะหงุดหงิดหรือไม่ ถ้าเห็นเขาโผล่มาในงานฉลอง

แฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @ninizlni

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาชื่นชมความเอาใจใส่และความโรแมนติกของผู้ชายคนนี้ ที่ทำให้ผู้คนสัมผัสได้ถึงความจริงใจ ขณะที่ นินิ เองก็รู้สึกตื้นตันใจต่อการกระทำของเขาเช่นกัน โดยเธอได้อัปเดตว่าขณะนี้ตัวเองตัดสินใจที่จะให้โอกาสผู้ชายคนนี้อีกครั้ง และอยู่ระหว่างสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเขา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฮปปี้ เจอมิกกี้เมาส์โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยเบื้องหลังไม่คาดคิด จากคนเคยรัก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:10:08 16,586 อ่าน
TOP