x close

อ้วน ผอม จอมเที่ยว นัดซูมลูกทัวร์ หลังทัวร์ล่ม หาทางเยียวยาผู้ร่วมทริป ย้ำไม่คิดหนีหาย

          อ้วน ผอม จอมเที่ยว ขออภัยสำหรับความผิดพลาด เตรียมชดเชยเยียวยาให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ไม่ได้เที่ยวตามกำหนด

          จากกรณีผู้เสียหายซื้อทัวร์จากเพจท่องเที่ยวชื่อดัง ถูกเลื่อนทริปไปไม่มีกำหนด มีผู้เสียหาย 600 คน ความเสียหาย 50 ล้านบาท โดยพบว่าแอดมินแจ้งว่าอยู่ระหว่างจัดทำแผนการ ปรับปรุงแนวทางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จึงเลื่อนทริปเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม เมื่อไปย้อนดูพบว่าทางเพจเคยมีการขายทริปท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยทำโปรโมชั่นจ่ายหนึ่งแถมหนึ่ง หรือไม่ก็แฟลชเซล มีประเทศปลายทางที่หลากหลาย ประกอบกับมีผู้ติดตามเพจหลักแสน จึงดูมีความน่าเชื่อถือนั้น

อ่านข่าว : ดราม่าขายทัวร์ถูก ทัวร์ล่มครั้งใหญ่ ด้านทัวร์แจง ขอเวลาหาเงินก่อน

          ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2566) เพจบริษัททัวร์ดังกล่าว ออกมาชี้แจงว่า ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมลงภาพขณะประชุมออนไลน์กับลูกค้าเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมนำเสนอแนวทางในการแก้ไข โดยจะมีการเชยเยียวยาให้กับผู้ได้รับผลกระทบในกลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มต่อไป พร้อมขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น



          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ รายการข่าวตามสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ เกี่ยวกับ อ้วน ผอม จอมเที่ยว และ บริษัท อ้วน ผอม อะราวด์ เดอะ เวิลด์ จำกัดนั้น บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการประชุมร่วมกับลูกค้าผ่าน Google Meet เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา สำหรับสมาชิกผู้ร่วมทริปที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวตามกำหนดในช่วงที่ผ่านมา โดยจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับการชดเชยเยียวยาให้กับผู้ได้รับผลกระทบในกลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มต่อไป


          บริษัทขออภัยสำหรับความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางเรามีเจตนาจะดำเนินการทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกท่านได้รับการชดเชยเยียวยา รวมทั้งสามารถกลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติต่อไปขอขอบพระคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเราและพวกเรายืนยันว่าจะยืนหยัดสู้ ไม่หนีหายไปไหนอย่างแน่นอน กราบขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วน ผอม จอมเที่ยว นัดซูมลูกทัวร์ หลังทัวร์ล่ม หาทางเยียวยาผู้ร่วมทริป ย้ำไม่คิดหนีหาย อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:21:30 9,614 อ่าน
TOP