x close

เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิปรอบ 2 ลั่นมอบตัวก็คือตาย จี้ไปถาม ตร. ตนยิงสวนจริงไหม

 
            เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิป 2 ลั่นไม่ยอมมอบตัว ถ้าไปก็เป็นศพ 100% ถ้ายังไม่พาอัยการมาพิจารณคดี ย้ำชัดถ้าความเป็นธรรมไม่มี ก็ไม่ไป ขอโทษชาวบ้านที่เดือดร้อน

เสี่ยแป้ง นาโหนด

             กลายเป็นที่จับตาเมื่อ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้ปล่อยคลิปเปิดใจอ้างว่าที่แหกคุกหนีไป เป็นเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการทำหนังสือส่งถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ ทั้งยังถูกป้ายสีเรื่องยาเสพติด แต่ก็ยังมีหลายฝ่ายที่คาใจว่าบุคคลในคลิปใช่ เสี่ยแป้งตัวจริงหรือไม่ ขณะที่ต่อมา พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ได้สั่งให้มีการตรวจสอบคลิปดังกล่าวที่บุคคลหน้าคล้ายเสี่ยแป้ง ออกมาพาดพิงเกี่ยวกับตำรวจ

           อ่านข่าว : เสี่ยแป้ง นาโหนด แจงหนีเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้ ตร. ไม่ได้ไปจับ แต่ตั้งใจวิสามัญฯ !  

           ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส เผยว่า เสี่ยแป้ง ได้ปล่อยคลิปใหม่ ออกมาพูดอีกครั้งโดยอ้างว่า สาเหตุที่ตนหนีออกมาเป็นเพราะตนไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการพิจารณาคดีของศาล ตนไม่ได้รับการประกันตัวคนเดียว มีคนนึงได้ประกันตัวคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ แต่ของตนเป็นคดีปล้นอาวุธปืน กลับไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนอัยการพร้อมพวกที่เป็นผู้ร่วมวางแผนการปล้นกลับลอยนวลไปได้

           ในคลิป เสี่ยแป้ง ยอมรับว่าการปล้นครั้งนี้น ตนเป็นคนไปเอง โดยไปพร้อมกับทุกคนที่ตนกล่าวถึง แต่ตนยังคาใจว่าเหตุใดถึงไม่มีการสั่งฟ้องคนอื่นเหล่านั้น ทั้งที่รู้ว่าร่วมขบวนการด้วย และเป็นคดีดัง ตนอยากให้พี่น้องชาวไทยร่วมกันตรวจสอบ โดยเฉพาะอัยการรายหนึ่ง

เสี่ยแป้ง นาโหนด

           อย่างไรก็ตาม เสี่ยแป้งยืนยันว่า ตนไม่ได้ข่มขู่อัยการรายนั้นเลย แต่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ไม่ประสงค์ดี หวังเพื่อให้ตำรวจได้วิสามัญตน โดยแกล้งทำเหมือนตนเขียนจดหมายขู่ ทั้งที่สำนักงานอัยการดังกล่าวย่อมมีกล้องวงจรปิด แต่ทำไมถึงไม่มีใครตรวจสอบ ตนสงสัยว่าทำไมไม่ไปดูว่าใครเป็นคนขู่

           ทั้งนี้ ตนย้ำว่าในวันที่มีการปะทะ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งใจเดินทางไปวิสามัญตน เพราะตนเคยมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 9 จากเรื่องที่เคยพาชาวบ้านไปล้อมโรงพัก ประท้วงและแจ้งความ
 
           ในวันที่มีการปะทะ เจ้าหน้าที่ยิงปืนเอ็ม 79 ใส่ตน 10 กว่านัด อยากให้ไปสอบถามตำรวจที่มาเจอตนคนแรก ว่าวันนั้นตนตั้งใจยิงสวนตำรวจ หรือเป็นการยิงขึ้นฟ้ากันแน่ เพราะวันนั้นตนวิ่งถือเอ็ม 16 เข้าไปหาตำรวจและจ่อที่หลัง หากตนจะยิงจริง ๆ ก็คงตายไปแล้ว ตนแค่ยิงขึ้นฟ้าแล้ววิ่งหนี

           ทั้งนี้ เสี่ยแป้งชี้ว่ายังมีอีก 2-3 เรื่องที่จะพูดให้ฟัง แต่อยากให้ดำเนินการเรื่องอัยการและพวก ยืนยันว่าตนพร้อมจะเดินไปมอบตัว รับความผิดตามกระบวนการยุติธรรม แต่หากเขายังไม่พาอัยการมาพิจารณาคดี ตนก็ไม่ไป 100% เพราะถ้าไปก็เป็นศพ


           เสี่ยแป้งย้ำว่า ถ้าความเป็นธรรมไม่มี ตนก็ไม่ไป ถ้าตนทำผิดพลาดประการใดก็ขออภัยกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย ตนไม่เคยคิดที่จะต่อสู้ ถ้าผิดพลาดประการ ทำให้ชาวไทยหรือพี่น้องชาวบ้านตระเดือดร้อน ตนขอกราบประทานโทษด้วย

เสี่ยแป้ง นาโหนด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส, ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิปรอบ 2 ลั่นมอบตัวก็คือตาย จี้ไปถาม ตร. ตนยิงสวนจริงไหม โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:37:10 14,358 อ่าน
TOP