x close

ญาติรอรับศพเหยื่อวิวาห์เลือด บีบหัวใจสูญเสียแม่-พี่สาว ชี้เจ้าบ่าวชอบปืน เพิ่งซื้อมา


          ญาติติดต่อรับศพ เหยื่อวิวาห์นองเลือด เศร้าบ้านเจ้าสาวเหลือรอดแค่ 2 พี่น้อง ชี้เจ้าบ่าวเป็นนักกีฬาคนพิการ ชอบปืนมาก เพิ่งซื้อปืนมา 6 เดือน ก่อนยิงสังหาร


          จากกรณีวิวาห์นองเลือดในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อ นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี อดีตทหารพรานและอดีตนักกีฬาทีมชาติ ได้ก่อเหตุชักอาวุธปืนยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และคนที่มาช่วยงาน ขณะกำลังรับประทานมื้อค่ำในวันแต่งงานของตนเอง ก่อนจะยิงตัวตาย เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยเหตุเกิดขึ้นกลางดึกวานนี้ (25 พฤศจิกายน)

          อ่านข่าว : วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวอดีตนักกีฬาทีมชาติ ชักปืนยิงเจ้าสาว แม่-น้อง ช็อกดับ 5 ศพ


          คืบหน้าวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า ญาติของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาติดต่อขอรับศพจากห้องเก็บศพโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลแล้ว โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังดำเนินการผ่าพิสูจน์ทั้ง 5 ศพ คาดว่าจะเสร็จภายในเวลา 17.00 น.

          โดยพบว่าผู้ที่มาขอติดต่อรับศพ คือญาติของฝั่งเจ้าสาว พร้อมทั้งญาติของนายธง แต่ยังไม่มีญาติของเจ้าบ่าวมาติดต่อขอทำเอกสารรับศพ ทราบเพียงว่าญาติเจ้าบ่าวอยู่อำเภอพิมาย คาดว่ากำลังจะเข้ามาดำเนินการ

          ทั้งนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยน้องชายคนเล็กของเจ้าสาวเป็นผู้มาติดต่อขอรับศพ ทราบว่าครอบครัวนี้มีกัน 4 พี่น้อง พ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว เหลือแค่แม่ แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้แม่กับพี่สาว 2 คนเสียชีวิต ตอนนี้จึงเหลือเพียง พี่สาวคนที่ 3 และตนซึ่งเป็นน้องชายคนสุดท้อง ที่รอดชีวิตจากเหตุดังกล่าว

          จากนี้จะนำร่างของทั้ง 3 คน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัด กม.79 หรือวัดหลวงราชบำรุง ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มีรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 คอยให้บริการส่งศพให้


          สำหรับ นายจาตุรงค์ ทราบว่าเป็นนักกีฬาว่ายน้ำคนพิการ ซึ่งเคยเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติ กำลังจะเข้าแข่งขันที่ประเทศจีน และมีความชื่นชอบในอาวุธปืน โดยอาวุธสังหารเพิ่งซื้อมาประมาณ 6 เดือน ญาติ ๆ คิดว่านายจาตุรงค์นำปืนกระบอกนี้ไปขายแล้ว ไม่คิดว่าจะนำมาใช้ก่อเหตุ

          ทางบ้านที่เกิดเหตุนั้น ขณะนี้ญาติ ๆ และเพื่อนได้เข้ามาช่วยกันเก็บข้าวของ เตรียมรอรับศพไปที่วัด นอกจากนี้ยังมีหน่วยงาน พม. นักจิตวิทยา ฝ่ายปกครองของอำเภอวังน้ำเขียว นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาแนะนำช่วยเหลือในเบื้องต้น

          ในส่วนความคืบหน้าของคดี ตำรวจกำลังไล่สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอยู่ เมื่อสอบสวนเสร็จสิ้นแล้วจึงจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคดีนี้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะทำคดีสั่งไม่ฟ้อง ถือว่าคดียุติ



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรอรับศพเหยื่อวิวาห์เลือด บีบหัวใจสูญเสียแม่-พี่สาว ชี้เจ้าบ่าวชอบปืน เพิ่งซื้อมา อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:49:55 37,754 อ่าน
TOP