x close

คนรอดตาย วิวาห์เลือด 5 ศพ เล่านาทีก่อนกราดยิง เผยลางบอกเหตุ ผิดสังเกตแต่เช้า

          คนรอดชีวิตเหตุวิวาห์เลือด 5 ศพ เล่านาทีก่อนเจ้าบ่าวกราดยิง ด้านญาติรับคาใจเห็นหน้าเครียดแต่เช้า พร้อมเผยลางบอกเหตุ


          จากกรณีวิวาห์นองเลือดในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อ นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี อดีตทหารพรานและอดีตนักกีฬาทีมชาติ ก่อเหตุยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และคนที่มาช่วยงาน ขณะกำลังรับประทานมื้อค่ำในวันแต่งงานของตนเอง ก่อนจะยิงตัวตาย เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 ศพ โดยพบว่าเจ้าบ่าวชื่นชอบปืน และเพิ่งซื้อปืนกระบอกที่ใช้ก่อเหตุมาเพียง 6 เดือนนั้น

อ่านข่าว :  ญาติรอรับศพเหยื่อวิวาห์เลือด บีบหัวใจสูญเสียแม่-พี่สาว ชี้เจ้าบ่าวชอบปืน เพิ่งซื้อมา


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 รายการข่าวเช้าช่องวัน ช่อง ONE31 รายงานว่า หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว มีปากเสียงกันนิดหน่อย จากนั้นเจ้าบ่าวเดินออกไปเงียบ ๆ ไม่พูดคุยกับใคร ก่อนจะกลับมาพร้อมกับปืน โดยตะโกนในงานว่า มันเป็นอะไรกันนักกันหนา ซึ่งจังหวะนั้นใครที่ยังอยู่ในงานก็ถูกยิงหมด ตนหมอบอยู่จึงรอดมาได้ ไม่โดนยิง

          ด้าน ญาติเจ้าบ่าว เล่าว่า รู้เพียงว่าหลานคบกันเจ้าสาวได้ 5 เดือน ก่อนตัดสินใจแต่งงาน หลานเหมารถตู้ไปร่วมงานแต่ง มอบสินสอดให้ฝ่ายเจ้าสาวเป็นเงินสด 1 แสนบาท ทองคำ 3 บาท ตอนอยู่ในงานสังเกตหลานชายเหม่อลอย คล้ายมีความเครียด ข้าวปลาก็ไม่ยอมกิน ซึ่งตนมองผิดปกติจากคนที่แต่งงานก็ควรจะต้องดีใจยิ้มแย้ม แต่ก็ไม่ได้ถามว่าหลานเป็นอะไร จนเสร็จงานครอบครัวของตนก็นั่งรถตู้กลับออกไปจากงาน มารู้ข่าวอีกทีในตอนเช้าว่าหลานก่อเหตุดังกล่าว


          ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า คุณตาของเจ้าบ่าว เผยว่า มีลางบอกเหตุ หลังจากขบวนขันหมากบอกฤกษ์ ทางญาติ ๆ จุดธูปที่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน 9 ดอก พบว่า มีธูป 1 ดอกไม่ไหม้ แต่ทุกคนก็ไม่เอะใจ จนกระทั่งเพิ่งมาทราบข่าวว่าเกิดเหตุขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนรอดตาย วิวาห์เลือด 5 ศพ เล่านาทีก่อนกราดยิง เผยลางบอกเหตุ ผิดสังเกตแต่เช้า อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:56:00 39,537 อ่าน
TOP